cmn dạo này gã ta liên tục mơ thấy những chuyện không đúng đắn với bé giúp việc của mình. có hôm gã chẳng thèm ngủ vì sợ mơ thấy những chuyện đó, bé của gã ta còn chưa tròn 18 tuổi.
mỗi khi thấy em là gã lại nhớ đến những giấc mơ kì lạ đó, bởi vậy nên mấy hôm nay gã toàn tránh mặt em. nếu không gã chết mất.
thấy gã cứ né mặt em hoài, nên hôm nay em xách đít qua phòng gã để hỏi cho ra lẽ. nhỡ em có làm gì khiến gã giận thì sao.
cộc cộc.
- cậu ơi. - em gõ cửa.
- chuyện gì? - gã nói vọng ra.
- mở cửa cho em, em có chuyện muốn nói. - em.
- chuyện gì để sau đi, bây giờ tôi không rảnh. - thực ra gã muốn mở cửa lắm, mấy nay không được lại gần em nên gã bức rức khó chịu chết đi được.
- cậu tránh mặt em đó hả? em làm gì thì cậu nói chứ cậu cứ lầm lì như vậy mãi. - em giận dỗi dậm chân nói.
- tôi nói tôi không rảnh nghe, đi về phòng em đi. - gã có hơi lớn tiếng. em nghe gã nói thế cũng chả thèm đáp gì mà đi xuống nhà.
đồ già khó ưa.
vừa xuống nhà là em thấy jangki đi vào, em liền phóng như bay đến chỗ hắn để hỏi thử.
- dm mày người hay siêu nhân đấy? - hắn.
- siêu nhân. - em sút vào đầu gối hắn một cái.
- ơ nhỏ này, mắc gì đá tao ?? tao thụi cho cái cù chỏ bây giờ. - hắn nhá cù chỏ vào mặt em.
- tui méc cậu chủ xử đẹp anh đó. - em nhếch mép.
- mày thì ghê rồi, giờ ổng là người bảo vệ mày rồi đó hả. - hắn khinh bỉ.
- ờ đúng rồi, tui hỏi này cái. anh biết cậu chủ bị gì không? - em hỏi một câu khiến jangki muốn đá cho cái bay về phòng.
- dm bị gì là bị gì sao tao biết. - hắn.
- mấy nay cậu chủ cứ trầm trầm thế nào í, không biết đúng không nhưng mà tui cảm giác như cậu chủ tránh mặt tui á. - em.
- ủa làm gì tránh, tao thấy ổng bám mày như sam mà. - hắn khó hiểu.
- không biết. mấy nay toàn né tui thôi, khó chịu chết đi được. - em dậm chân phịch phịch.
- ủa mà sao mày khó chịu ?? - tự dưng hắn quay qua hỏi một câu đến em cũng chẳng biết tại sao.
- không biết nữa. trời đất ơi. - em.
- ê mày phái ổng rồi chứ gì. - hắn cười ặc ặc.
- k-không có, anh nói khùng không à. - em đá thêm một cái vào gối hắn.
- chứ mắc gì mày khó chịu ?? - hắn.
- aish không nói với anh nữa, quạo muốn chết. - em lườm lườm rồi thụi vào bụng hắn một cái rồi chạy đi.
- dm. - hắn ôm bụng, nhỏ này nhỏ con mà lụi một cái muốn nín thở.
*
- xin chào người anh yêu quý của em. - hắn mở cửa đi vào phòng gã.
- tha tao. - gã bực dộc ném chiếc gối vào mặt jangki. xời, yoon jangki này bị gã ném nhiều lần rồi nên có skills chóng lại hết. hắn rất nhanh đã né được cái gối của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunjin - cậu chủ
Fanfiction"cái con bé đó người ở mà sao thấy cậu chủ cưng nó như trứng vậy ??" vì ba em cờ bạc mà đi vay tiền thiếu nợ đủ thứ nên em phải theo người ta về nhà làm người ở không công để trừ nợ cho ba mình. warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_060623.