tối đến.
em về phòng mình, trong đầu không ngừng hỏi tại sao gã lại cho em ở trong căn phòng rộng thế này. em đi vào phòng vệ sinh để tắm, gã cho người chuẩn bị sẵn khăn tắm, sữa tắm bàn chải đánh răng đủ thứ hết.
cậu chủ tâm lý thế nhỉ, chuẩn bị sẵn luôn.
thật ra thì gã ta chỉ chuẩn bị cho mỗi em mà thôi.
em bận một bộ đồ thoải mái để ngủ cho ngon để mai còn làm việc. bất ngờ hơn khi mở tủ ra có cả máy sấy tóc.
- cậu chủ tốt tính thế. - em chỉ nhìn thôi chứ không dám dùng. tự lau khô tóc xong lên giường nằm chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng gõ cửa. - là ai thế.
em đi lại, khẽ mở cửa ra.
là hwang hyunjin.
- cậu chủ, có chuyện gì ạ? - em.
nhận ra mùi hương trên người em là mùi sữa tắm gã đã chuẩn bị riêng cho em, âm thầm đánh giá hài lòng.
- pha nước ngâm chân cho tôi. - gã nói rồi về phòng mình.
- dạ vâng ạ, cậu chờ em chút. - em nói rồi đi xuống nhà pha nước để ngâm chân cho gã. mọi người trong nhà được nghỉ tối hết rồi, còn mỗi em đang pha nước.
xong em mang lên phòng để ngâm chân cho gã.
cộc cộc.
- vào đi. - gã lên tiếng. em khẽ mở cửa mang thau nước vào. gã ngồi trên giường để hai chân xuống cho em ngâm chân cho mình. em nhẹ nhàng đặt chân gã vào thau nước.
- nước vậy được chưa cậu? - em.
- được. - gã.
em xoa bóp chân cho gã, giúp gã thư giãn thoải mái hơn rất nhiều.
bắt con bé này về đúng là không sai.
tay gã không để yên được mà xoa đầu em. em ngước mặt lên, đôi mắt long lanh của em khiến tim gã đập nhanh hơn bình thường.
- cậu, xoa đầu em ạ? - em.
- k-không, đầu em dính gì đó nên tôi lấy xuống hộ thôi. - gã nói bừa.
- vâng ạ. - em cũng không hỏi thêm gì nhiều mà tiếp tục công việc của mình.
trong phòng im lặng đến mức dường như em có thể nghe được tiếng thở đều của gã. gã cứ nhìn vào bàn tay bé xinh của em đang massage chân cho mình.
- em có học massage à? - gã cất giọng hỏi.
- em không thưa cậu, tại lúc trước em cũng hay ngâm chân cho ba nên biết được chút chút ạ. - em lễ phép trả lời.
- ừ. - gã.
mùi hương trên người em cứ thoang thoảng ngang mũi gã.
thật dễ chịu.
ngâm chân cho gã một lúc rồi em mang thau nước xuống nhà đổ đi.
- em về phòng nha cậu. - em cúi đầu.
- ừ. ngủ ngon. - gã là lần đầu tiên chúc người khác ngủ ngon đấy.
- dạ.. cậu ngủ ngon. - em nói rồi đi về phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunjin - cậu chủ
Fanfiction"cái con bé đó người ở mà sao thấy cậu chủ cưng nó như trứng vậy ??" vì ba em cờ bạc mà đi vay tiền thiếu nợ đủ thứ nên em phải theo người ta về nhà làm người ở không công để trừ nợ cho ba mình. warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_060623.