mười bốn

549 49 7
                                    

- em ghét tôi đến vậy à? hôn một cái cũng làm em khóc sao? - gã.

- không, không phải.. - em chùi môi mình.

- chứ thế nào? - gã.

em mếu máo đứng yên một chỗ, không dám hó hé tiếng nào. gã thì ngày càng tiến gần đến em cho đến khi gã áp sát em vào cánh cửa.

- huh? - gã chống một tay lên cửa, hạ thấp xuống một chút để nhìn được em. tay gã nhẹ nhàng nâng cằm em lên, buộc em phải nhìn vào mắt gã. ở khoảng cách này, em dễ dàng thấy được gương mặt đẹp không tì vết của gã.

- cậu.. gần, gần quá.. - mặt em đỏ bừng như ăn trúng ớt. khoé môi gã vô thức nâng lên, tạo thành một đường cong hoàn hảo khi mình thành công trêu em ngại thế này. ngay khi gã định hôn em một cái nữa thì có tiếng gõ cửa.

em thầm tạ ơn người bên ngoài.

- ai đấy? - gã lên tiếng hỏi.

- em nè hyung. - biết ai rồi đó, cha nội jangki chứ ai.

ông hoàng phá đám, chúa tể phá hoại.

- ais. - gã thả em ra rồi mở cửa đi ra ngoài.

- ê, em thấy anh qua phòng con bé này quài luôn á nghe. - jangki cười, cái mặt điếm không diễn tả nổi. gã không nói gì mà vươn cánh tay kia nắm cổ hắn lôi đi.

- tao cũng thấy mày hay phá chuyện của tao lắm rồi đó. - gã gằn giọng, tay vẫn lôi hắn đi xuống nhà.

- ê ê đau. - hắn kêu la.

- lần thứ mấy rồi hả jangki? - gã lôi hắn xuống phòng khách.

- em có đếm đâu, miễn sao hyung đau khổ là em vui rồi ặc ặc. - hắn nở nụ cười diên dáng.

- má thằng chó này thiếu đấm thật mà. - gã chuẩn bị lao vô đục hắn mấy cái thì nghe tiếng chuông. - yn, xuống mở cửa.

- em biết rồi. - em trên phòng vội chạy xuống sân mở cổng. bước xuống xe là một người với khí chất quyền lực, cụ thể là phu nhân hwang. khi thấy phu nhân em liền lễ phép gập người 90 độ chào bà.

- chào con. hyunjin đâu rồi con nhỉ? - phu nhân hwang.

- dạ cậu chủ đang trong nhà, bà vào nhà đi ạ. - em.

phu nhân đi vào nhà. hôm nay bà đến đây là để thúc giục thằng con sắp già của mình kiếm vợ, rồi sinh con đẻ cháu cho nở mặt nở mày với dòng họ bà con đồ. chứ gì mà hai sau tuổi rồi mà còn chưa có ghệ.

thằng này gay chắc.

bà âm thầm nghĩ.

phu nhân đi vào phòng khách, đập vào mắt bà là thằng con trai duy nhất của mình đang đè đầu quýnh thằng nhỏ jangki muốn lòi phèo.

- bình thường ở nhà hai nó cũng hay vậy hả con? - bà chỉ vào hai con người đó, quay sang hỏi em.

- dạ vâng. - em gật đầu. bà ngán ngẫm lắc đầu, quay lại tằng hắng một tiếng. tiếng tằng hắng thành công gây sự chú ý cho gã và hắn, hai người quay qua nhìn bà.

- ơ phu nhân hwang, phu nhân mới đến ạ? - hắn thừa thời cơ định đứng dậy mà gã nắm chặt quần hắn nên không đứng dậy được. đứng dậy là hắn lấy cái quần đó đội lên đầu.

hyunjin - cậu chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ