bảy

546 49 9
                                    

10:19

em vẫn còn say giấc trên giường. yooha ghét em cực kỳ, bởi vì em luôn được cậu cưng như trứng. có người làm nào mà không phải giặt đồ, không rửa chén, không được làm mấy việc nặng như em không? lại còn được ngủ đến trưa trời trưa trật.

bởi vì hôm nay gã sẽ đi trung tâm mua sắm để mua ít đồ, nên gã sẽ đưa em theo.

cộc cộc.

- yn ah, em dậy chưa? - gã gõ cửa hỏi nhưng không nghe tiếng em đáp, chắc em còn ngủ. - tôi vào nhé?

gã khẽ vặn tay nắm cửa đi vào thì thấy em đang nằm cuộn thành một cục tròn ủm trông cưng vãi đái ra. gã đi lại giường em, kéo mền xuống để thấy mặt em.

dm thề, em ngủ trông dễ thương vãi.

gã nhanh tay móc điện thoại ra chụp lén em vài tấm, có gì thích thì lấy ra xem. gã ngồi thỏm xuống để dễ nhìn em hơn, gương mặt này đã làm gã xao xuyến mấy hôm nay.

dm ẻm đang thở kìa, thở cũng đáng yêu nữa ais. (x)

yah hyunjin ???

ngắm nhìn em ngủ cả ngày gã cũng không chán. gã vừa ngắm em vừa cười khúc khích, tằng hắng nhẹ một tiếng để lấy lại hình tượng của mình rồi đứng dậy.

- yn, trễ rồi dậy đi. - gã vỗ nhẹ vào vai em.

- uhm.. - em rên tiếng nhỏ, khẽ cựa mình quay sang bên kia.

duma yêu vãi loonf. (x)

- yn ah. - gã quay người em lại. em mở mắt ra thì thấy hwang hyunjin đang đứng trước mặt mình.

- cậu chủ? - giọng em khàn khàn vì mới thức giấc.

- trễ rồi, mau dậy đi. - gã.

- mấy giờ rồi ạ? - em uể oải ngồi dậy.

- mười giờ hơn. - gã trả lời ngắn gọn.

- em xin lỗi, tại đêm qua em khó ngủ nên, nên em.. - em cắn môi.

- tôi có mắng em đâu, mau dậy chuẩn bị đi, tôi đưa em đi mua sắm cùng tôi. - gã.

- em biết rồi thưa cậu. - em gật đầu.

gã đi ngoài đóng cửa lại cho em, lấy điện ra xem thành quả của mình lúc nãy. em mệt mỏi đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân.

*

- cậu ơi, em xong rồi. - em đi xuống nhà.

- chờ tôi chút. - gã nói rồi dán mắt vào chiếc điện thoại của mình. em thấy thế nên đi ra sau để kiếm việc gì làm giết thời gian. yooha thấy em xuống liền hỏi.

- này, cậu chủ định đưa mày đi mua sắm à? - yooha nói với giọng cực kỳ ganh tị.

- em nghĩ là cậu đưa em theo để xách đồ. - em.

- hay là mày nói với cậu cho tao đi thay đi. mày đi theo không làm được gì đâu. - yooha nói làm em nhíu mày. chị ấy ăn hiếp em nhiều lắm rồi đó.

- sao chị lại nói thế? - yeeun.

- tao nói sai hay gì. mày mau nói với cậu cho tao đi đi. - yooha.

hyunjin - cậu chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ