vốn dĩ han yujin rất "ngoan", ngoan theo đúng nghĩa của nó, cộng thêm tính cậu rụt rè nên ấn tượng của mọi người về cậu đúng chỉ gói gọn trong vài ba tính từ như: giỏi, đẹp trai, trầm, hiền và quá hiền.
han yujin mới học cấp 2 đã được biết bao người săn đón nhưng cậu vẫn một mực chối từ, biết bao lần ngăn bàn toàn bộ chật kín bởi sữa, bánh nhưng rồi nó lại đi vào bao tử của đám bạn. trên nền tảng mạng xã hội, cậu không ngần ngại phũ phàng những lời gửi gắm chân tình của những "người tham gia ẩn danh" trong trường. có lần được hỏi một câu rằng cậu thích kiểu người có khuôn mặt như thế nào, câu trả lời của cậu thậm chí còn được đông đảo học sinh thảo luận suốt hơn một tuần sau đó.
"mặt bàn"nói vậy thôi chứ khi có người chủ động bắt chuyện với cậu, cậu cũng đâu có lí do gì để trốn tránh, mỗi lần đá bóng là bên ngoài sân lại rôm rả tiếng hú hét hô tên cậu, những chai nước lần lượt được mang đến bởi các bạn gái. mọi người còn thách thức nhau rằng, nếu han yujin uống chai nước của ai thì người đó sẽ tình nguyện chạy xung quanh sân trường 10 vòng. và tất nhiên, mọi người đưa ra mức độ phạt quá nặng như thế bởi vì cậu chẳng bao giờ nhận nước của ai cả, huống chi là uống. nên cái status vui nhộn đó vẫn nằm im trên trang confession của trường, lâu lâu lại có người vào comments hỏi đã ai được han yujin uống nước mình đưa chưa.
đúng là vui hết sức!trong trường đâu thiếu gì trai xinh gái đẹp để ngắm, cái quan trọng là cậu khác hoàn toàn so với đám "vừa choai vừa oai" đấy. cậu trưởng thành hơn, bốn bề cái gì cũng tốt, mọi người "welcome" như thế nhưng cậu vẫn giữ tâm trạng bình ổn, không lấy đó làm le. han yujin được thầy cô, bạn bè rất quý, hôm biết được tin cậu đi casting, thiếu điều đám hội học sinh in "banner" đi cổ vũ cho "ngôi sao hạng A toàn trường" này thôi đấy. à, vốn dĩ được thực hiện nhưng cậu đã lập tức ngăn cản.
vậy sao đối với kim gyuvin, han yujin lại bộc lộ tính cách hoàn toàn khác thế nhỉ. nếu hỏi chắc cậu cũng không thể trả lời hay giải thích vì sao đâu. cậu đơn giản chỉ cảm thấy người này là một tên ngốc, đại ngốc. rõ ràng hơn tuổi nhưng lại cứ thích đi cãi nhau với cái đứa thấp hơn một cái đầu. đối với mọi thứ đều lộ ra vẻ bất cần, thờ ơ. sống cũng rất thoải mái, không quy tắc quá nhiều.
rõ ràng nếu xét về tính cách, cậu quá khác so với anh, được chỉ bảo và theo "công thức" từ bé, nên khi nhìn vào lối sống của anh, cậu có phần "không ưng ý". quan trọng là nếu sống cùng người khác, cậu sẽ chẳng dám hó hé một lời, tuy nhiên người ấy là kim gyuvin, cậu lại không ngần ngại bày ra biểu hiện không thích đó.không biết nữa, dù cả hai làm quen chưa đủ "sâu sắc" và vốn chẳng biết gì về nhau nhưng han yujin khi ở trước mặt kim gyuvin và đứng trước mặt mọi người sẽ là hai thái cực hoàn toàn đối lập.
cậu luôn nhường nhịn người khác, nhưng lại luôn đấu trả người kia từng lời từng câu. trong thâm tâm cậu dường như phảng phất ý nghĩ rằng anh sẽ nhường nhịn nên mặc sức "quẫy đạp".
đi ăn với bạn bè, khi có món gì họ không thích, họ cũng sẽ không mở lời nhờ cậu ăn giúp, đơn giản là sợ cậu không muốn và cư nhiên cũng ngược lại, gặp những món không thích như giá đỗ hôm nay, cậu cũng âm thầm gạt chúng sang một bên.
rất hiếm lần chủ động mượn đồ cá nhân của người khác để sử dụng, thế mà lại không chút chần chừ mượn điện thoại của kim gyuvin. cũng chẳng bao giờ dùng chung quần áo, thế mà lại đưa ngay chúng cho kim gyuvin mặc.
không ai để ý, kể cả kim gyuvin và nhất là han yujin, họ gặp nhau không lâu nhưng cậu đã vô thức đối xử với đối phương một cách đặc biệt hơn ai hết.
tất nhiên là, vốn dĩ cảm thấy kim gyuvin cứ ngốc ngốc, giống cún con, tâm trạng như thế nào thì gương mặt thể hiện như thế ấy. rất buồn cười.han yujin ngoan ở đâu thôi, chứ với kim gyuvin, nhóc con này chẳng ngoan tí nào, kém hơn anh 3 tuổi lận mà ngỡ như là bạn. lâu lâu còn "vả" cho anh mấy vố rõ đau làm anh đôi khi cứng họng không nói được gì.
đã nhắc không được gọi tên anh cộc lốc như vậy mà vẫn buột mồm mấy lần.
cũng thông cảm cho cậu đi, những lần nói chuyện với anh thì toàn là cãi nhau, ấn tượng không tốt mấy nên cậu từ đầu tới cuối vẫn "tôi-anh", không phải như thế thì sẽ thoải mái rất nhiều đấy à, đồ gyuvin thúi.trở lại vấn đề đấy đi, nghe kim gyuvin nói xong, cả hai cũng im lặng một vài giây, cảm giác như làm chuyện xấu mà bị người ta bắt gian, cậu còn bị anh "bắt gian" tận hai lần.
"ờ, à, tại tôi quen rồi?..!..!.!", han yujin giờ đây chính là lúng túng muốn chết. cậu cũng nhận thấy mình không được "lễ phép" lắm.
"quen gì mà quen, ai lớn hơn làm anh, ai bé hơn làm em, vậy thôi", kim gyuvin vừa nói vừa bày ra bộ dạng hờ hững rồi lại tập trung vào cái điện thoại mà lướt lướt.
thầm nhủ trong lòng, han yujin nghĩ "muốn nghiêm túc thì nói chuyện với tôi đừng có cắm mặt vào cái điện thoại"nãy giờ cậu cứ mãi nhìn cái người nằm dài trên giường, dáng vẻ thoã mãn, chân dài cứ thế lắc qua lắc lại. cảm giác bị nhìn công khai kha khá khó chịu, anh quay ra đối mắt với "thủ phạm" của ánh nhìn kia. haha đáng yêu chết mất, xem kìa, lại là phồng má lên, chu mỏ ra, tay còn chọc chọc ít đồ ăn còn lại ở đĩa.
anh hất mặt, giọng nói mang đầy ý vị trêu chọc "nhóc nhóc, nhìn anh cái gì?"
đang tự bực mình trong lòng, han yujin bỗng cong môi đáp trả "nhóc nhóc nhóc cái gì, không gọi tôi là nhóc nữa, tôi đâu có "nhóc" đến mức đấy đâu chứ?", thế han yujin ơi, em nhóc đến mức nào hả em?có nên cười không nhỉ?, kim gyuvin tự chỉnh đốn mình nhất định không được cười, "nhóc", han yujin thật sự rất "nhóc".
anh cũng thôi trêu cậu, sợ mình làm khó đứa nhóc kia. nói đoạn, anh vội nhào người ra khỏi giường, từng bước tiến đến ngồi đối diện cậu trên bàn.
ánh mắt anh tuyệt đối nhu hoà, thanh âm trầm ổn nhỏ nhẹ, trước khi nói còn hắng giọng hai cái:
"được, không gọi em là "nhóc" nữa, có được không? chúng ta đổi kiểu xưng hô nhé, han yujin"han yujin nghe rất rõ, rõ từng từ một.
___________________________________
mng cứ tưởng tượng yujin mà phồng má, chu mỏ trong fic là sẽ tương tự nnay nè 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
| gyujin | 5cm
Fanfiction"yujin à, chúng ta vừa vặn cách nhau 5cm, khoảng cách này rất lí tưởng, để anh hôn em."