18

496 70 15
                                    

(chắn chắn là nhiều bạn phải lần lại chap cũ mà đọc nè =)))), tốc độ ra chap của mình nhanh quá mà 🥰)
___________________________________

mai là cuối tuần, lịch nghỉ phép, kim gyuvin đã hứa
với mẹ nên anh nhất định sẽ về. mà kể cả không có cuộc điện thoại đó thì anh cũng vẫn về thôi, chung quy lại cũng không khác gì nhau. han yujin tiu nghỉu vốn định tuần này ở lại kí túc xá, dù gì thứ hai tuần sau phải lên trường sớm, đường đi từ kí túc xá đến trường cũng chỉ mất một trạm tàu điện ngầm. kim gyuvin biết được nhất quyết bảo cậu về nhà, cái gì mà "về đi cho hai bác đỡ nhớ, anh cũng đỡ lo", sau đó cậu hỏi anh vì sao cậu ở đây thì anh lại lo, gyuvin trả lời đúng một câu "không sợ ma bắt đi à".

cậu đã sớm thông báo với mẹ là cuối tuần ở lại kí túc xá rồi, đường xa, đi đi lại lại mẹ cũng sợ cậu mệt, thế nên bảo cậu cứ theo ý mình là được.
loay hoay thế nào mà nghe anh nói xong, han yujin thay đổi ý định thật, về thì về.

nếu là cuối tuần thì trước hôm đó công ty sẽ cho nghỉ sớm, có người sẽ nhân cơ hội đó mà đi chơi cho xả hơi, có người sẽ về luôn vì nhà xa. kim gyuvin và han yujin bình thường sẽ thuộc kiểu người bất thường, hai người họ sẽ nhanh chân lẹ tay sửa soạn, sắp xếp đồ cho thật gọn gàng, tối đến nhất định đi ngủ cực sớm, sáng mai chỉ cần dậy chuẩn bị một chút là có thể "khăn gói" về nhà.
nhưng hôm nay có vẻ phá lệ, kim gyuvin vừa về phòng đã giục han yujin mau mau đi tắm, còn trực tiếp xông vào nhà tắm bật nước nóng, ngang nhiên tìm luôn cả quần áo cho cậu thay.
gì mà vội thế?

han yujin trên tay đang là bộ quần áo người kia đưa sang, cậu đứng ở cửa phòng tắm nói.

"nè, tối đi chơi à", cậu lên giọng cuối câu, rõ ràng đang mong chờ nó thành sự thật, lâu lắm không ra ngoài chơi rồi, tất nhiên là với kim gyuvin.

nghe giọng thôi là đủ hiểu đồ ngốc này đang hớn hở hết sức, thôi thì.

"em muốn đi đâu", kim gyuvin không trả lời câu hỏi, trực tiếp xem ý kiến của cậu.

cậu nghĩ ngợi một hồi, mấy giây sau liền chạy đến chỗ kim gyuvin đang đứng, anh đang dựa lưng vào tường.

"hội chợ đêm, nha nha nha", vô cùng dễ thương.

rõ ràng anh đang khuỵu nhẹ chân, thế mà vẫn cao hơn cậu một khoảng, dựa thế liền vươn tay xoa rối tóc người kia.

"muốn đi lắm hả", vốn dĩ trước đó kim gyuvin định dẫn cậu vào trung tâm thương mại, mục đích chính là mua quà cho mấy nhỏ em, ngoài ra cũng thật sự muốn dắt yujin đi gắp thú bông.
lại nói gắp thú bông, tại lần trước anh vô tình nhìn thấy bình luận của cậu ở một video mọi người đang vui vẻ bàn chiến thuật để gắp được chúng. "nhóc thỏ kia đáng yêu thế", kèm theo emoji mắt rưng rưng.

"cực muốn!!!"

"nhóc thỏ" nhà mình mà muốn thì, tất nhiên không thể nào không đáp ứng.

"ừm ừm, tắm xong rồi đi nhé"

nói xong anh đã thấy cậu mất dạng phía trong phòng tắm. hội chợ đêm tổ chức ba tháng một lần, ở đó có đủ loại ăn uống, giải trí, mua sắm,... dù gì cũng hiên ngang nằm trải dài trên một dãy phố của seoul - thủ đô của xứ sở kim chi.
chưa đi mà kim gyuvin đã lo lắng cách để bế han yujin về nhà, à đâu kí túc xá, có quá nhiều thứ "cám dỗ" đi.

| gyujin | 5cmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ