hết ngày nghỉ phép, mọi người đều quay lại với cuộc sống bận rộn thường nhật. sáng nay khi kim gyuvin muốn trở lại kí túc xá, mẹ muốn đưa đi nhưng anh đã từ chối, thật sự không cần thiết, mẹ cũng không tiện đường.
ngồi trên tàu điện ngầm ngáp lên ngáp xuống cuối cùng cũng đến trạm dừng gần công ty nhất. định cứ thế đi về nhưng lại nhớ ra có thứ cần mua, kim gyuvin quay lại một đoạn vào cửa hàng tiện lợi.
"sữa rửa mặt...sữa rửa mặt...đây rồi!"
trước kia chẳng bao giờ gyuvin quan tâm đến da mặt ra sao, từ khi làm thực tập sinh hơn thế nữa công ty hiện còn tổ chức thêm cả một lớp "làm đẹp" khiến anh thờ ơ cũng không được.
thật ra là một buổi nói qua về da mặt, cách chăm sóc, dưỡng da các thứ thôi. hôm đấy kim gyuvin nghe mà buồn ngủ không thôi, nhưng người bên cạnh thậm chí còn mang theo giấy bút chép lại cẩn thận. mà cũng cảm ơn sự chăm chỉ đó mà da mặt người ấy mềm mịn như em bé, sờ vào vô cùng thích.mà chẳng phải là em bé sẵn rồi sao???
nhận ra sữa rửa mặt sắp hết, thôi thì nhanh tay sắm về vậy. quái lạ thật, mỗi việc rửa cái mặt cho sạch thôi mà nhiều loại đến vậy hả?, kim gyuvin chôn chân trước kệ này tận mười mấy phút rồi. kệ đi, anh nhắm mắt vơ tay lấy đại một lọ, nhìn thử thì thấy dòng chữ "sữa rửa mặt tạo bọt", ngay lập tức nhớ tới buổi học "làm đẹp" không lâu lúc trước, cái gì mà "tạo bọt được càng nhiều thì rửa sẽ càng sạch mặt". haha chọn đại mà được cái đúng ý ghê.
tưởng chừng mua được thứ mình cần rồi thì về ngay nhưng mắt lại kịp nhìn thấy một bạn nhân viên đang "lấp đầy" chiếc kệ có vô vàn loại kẹo dẻo.
ồ, hấp dẫn ghê, hấp dẫn ai đó chứ không phải kim gyuvin. han yujin cứ miễn là kẹo dẻo thì đều ăn ngon nhưng nếu là vị em ấy thích thì chắc chắn sung sướng gấp bội. gyuvin ngắm nhìn một lúc rốt cuộc cũng thấy kẹo dẻo vị đào nằm sâu bên trong, còn bốn gói thôi à, lấy tạm vậy.* không liên quan nhưng mà cái kẹo dẻo vị đào Boom Jelly của ORION ngon thật á, mình ăn mòn cả răng rồi 😓 *
định về thật rồi nhưng lại dừng mắt ở phía đối diện có một bạn nam đang phân vân trước bạt ngàn loại chocolate. kim gyuvin thấy mà đến buồn cười, cái dáng vẻ ngốc xít chọn chocolate kia đích thị là tặng cho người thương chứ gì.
bỗng lại nhớ ra một việc quan trọng, han yujin cũng khá thích chocolate, nhưng nếu đặt kẹo dẻo vị đào đang trên tay gyuvin với một hộp chocolate thì cậu chắc chắn sẽ chọn kẹo dẻo thôi, thật đấy.
còn nếu có chocolate vị đào thì sẽ suy nghĩ lại.à tiện nói luôn, thật ra kim gyuvin cũng mê chocolate lắm, đợi đến dịp phải nói với yujin mới được. đồ mình mua thì sao ngon bằng đồ được tặng, hihi nói vậy thôi.
ra đến quầy thu ngân, trong lúc kim gyuvin đang lật ví lấy tiền thì bỗng nghe bạn nhân viên nói một câu.
"dạ hôm nay cửa hàng có về sữa đào đấy ạ, anh không mua sao?"
"hả?", mất hai giây sau kim gyuvin mới phản ứng lại, nhầm người hả?
"dạ tại em rất quen mặt anh, có lần còn đi cùng cái anh tóc trắng, một lúc mua hết tất cả sữa dâu có tại cửa hàng, anh còn hay mua sữa đào nữa, một tuần ba lần. trên hệ thống thì mọi người đánh giá sữa đó không được đậm vị nên nhiều người không uống lại. duy chỉ có anh hết lần này đến lần khác mua nó, còn cố định vào thứ hai, tư, sáu."
BẠN ĐANG ĐỌC
| gyujin | 5cm
Fanfiction"yujin à, chúng ta vừa vặn cách nhau 5cm, khoảng cách này rất lí tưởng, để anh hôn em."