17

583 63 9
                                    

chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào, kim gyuvin khỏi ốm được mấy ngày thì lại đến han yujin bắt đầu ho hắng sốt. nhưng hình như vẫn nhẹ hơn gyuvin, ít nhất cậu chỉ cảm thấy hơi nặng đầu một chút, mũi cũng nghẹt, ho cũng không từng cơn như anh. thêm nữa vốn thể chất của cậu rất khoẻ mạnh, tính tình hay vận động nên ốm cũng chỉ là thoáng qua. nhưng kim gyuvin thì tất nhiên không chịu nghĩ như thế.

han yujin là người đầu tiên nhận ra chất giọng của bản thân hơi khác, sáng ngủ dậy toan định nói vài câu nhưng lại kịp nuốt vào bởi cổ họng rát khô đã thông báo cho cậu biết: ê han yujin, mày ốm rồi đấy!

hắng giọng mấy hơi để lấy lại phong độ, cậu thều thào nói với người đang đứng trong phòng tắm.

"ê, giọng em, hình như em ốm hay sa..."

cậu còn chưa nói hết, kim gyuvin tay đang cầm bàn chải đánh răng nghe đến từ "ốm" đã đứng ngay ngắn trước mặt cậu. không nói câu nào liền ấn cậu trở lại giường.

"để bác sĩ kiểm tra", kim gyuvin lúc nào cũng đùa được, còn mượn luôn cả vai bác sĩ, mà là bác sĩ phục vụ riêng luôn nha!

han yujin chẳng hiểu sao cũng phối hợp, chứ bình thường là tặng "bác sĩ" cái nhìn hết sức bất lực rồi.

"dạ được thưa bác sĩ"

thế là bác sĩ kim bắt đầu khám bệnh, sắc mặt bệnh nhân vẫn tươi tắn, còn đùa cợt được nghĩa là chưa hề hấn gì. anh lặp lại y hệt hành động của cậu hôm người nằm trên giường là anh, trán kề trán, má phải của anh áp lên má trái của cậu, áp mu bàn tay vào cổ cuối cùng là nằm trên ngực nghe nhịp tim của cậu.
bác sĩ này khám vớ khám vẩn à?

"nhiệt độ không quá cao, má vẫn hồng, cổ khá nóng, tim đập bình thường"

khi chẩn đoán bệnh, bác sĩ vẫn luôn nằm nghe nhịp tim của bệnh nhân, lâu đến nỗi cậu phải đập hai cái vào vai của người mang danh bác sĩ kia.

"khám gì ở tim hả?"

"nằm yên đi bệnh nhân họ han"

cậu lại vẫn nằm yên thật, thật sự đến tận mấy phút sau cả hai vẫn duy trì tư thế đó, đến khi han yujin cất lời.

"kim gyuvin, nhấc em đi vệ sinh, buồn lắm rồi", vô tư quá ha.

kim gyuvin: ?, lâu lắm mới có cơ hội mà lại...

anh nghe theo, ngồi dậy rồi nhấc người cậu vào nhà vệ sinh, ấn cậu ngồi xuống xong nhưng hình như vẫn chưa có ý định ra ngoài thì phải.

"kim gyuvin, em đi vệ sinh á anh ơi?", hiểu dùm cái đi?

"em đi đi", đứng đây trông em.

"đồ điên, không định ra ngoài à?", han yujin cáu.

"ok", ra thì ra.

hai người này khó hiểu thật, từ người lớn đến em bé.

hai phút sau, lại nghe thấy tiếng người bên ngoài í ới.

"bệnh nhân yujin han xong chưa"

"đã", ý là đã xong á, kiệm lời chút cho ngầu.

"xin hỏi, bệnh nhân yujin han đã xong chưa?"

| gyujin | 5cmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ