23

478 51 16
                                    

đấy là lần đầu cậu được gyuvin mua bánh kem cho, còn lần thứ hai, chính là vào sinh nhật.

*muốn biết lần thứ hai, hãy đọc lại nửa cuối chap trước để rõ lại lần thứ nhất =))))) 😞*

thứ sáu, 19/3/2022.

sáng thứ sáu yujin đi học về, trên tay lỉnh kỉnh toàn đồ là đồ, quan trọng là được bọc gói rất đẹp mắt.

vừa vào phòng, cậu đã ngã lăn ra giường, mặc cho cặp trên lưng cũng dày cộm lên bởi những hộp quà nhỏ, một tệp thư đa số mang màu hồng.

kim gyuvin phì cười, nhìn thôi là đủ hiểu những thứ này ở đâu ra.

"cởi cặp ra đã", nói là một việc, anh đã phụ cậu cởi cặp rồi.

cậu nằm một chút rồi ngồi dậy, ngước nhìn anh rồi hỏi.

"chỗ này làm sao đây gyuvin!!!"

"em mang về hết rồi đúng không?"

"mấy túi đồ ăn nữa, nhưng em tặng lại cho mấy đứa bạn rồi"

"em được các bạn yêu mến thật nha", gyuvin buồn cười lắm rồi, chính bản thân cũng từng như vậy, sinh nhật chúc mừng nhau thôi đã đành, ngay cả trung thu, tết, valentine, giáng sinh, những "tâm tư" cũng lần lượt được nhét đầy vào ngăn bàn.

những lần ấy đa số sẽ là chocolate, bánh quy tự làm, kẹo ngậm gì đó, jungmin cùng bạn bè trải qua nhiều thành quen, tự túc chia nhau cầm về. không tự túc thì kim gyuvin cũng tự nhiên "tặng" lại tất cả cho jungmin.

còn nhớ có một lần, số lượng chocolate nhiều tới nỗi một tuần sau đó nó mới hết khỏi tủ lạnh nhà anh, sau này cũng không dám nhận hết từ gyuvin nữa.

jungmin thắc mắc gyuvin thích chocolate như vậy sao không giữ lại mà ăn, dù gì cũng miễn phí thì tội gì, khi đó park jungmin bị đánh một cái vào vai rồi nghe thấy chí cốt của mình giảng giải.

"tao mà ăn vào trúng của ai, ngày hôm sau mọi người liền nghĩ tao gián tiếp chủ động, gián tiếp đồng ý cái quan hệ yêu đương gì đó"

nói xong thở dài một hơi, anh từng bị "dính" vào chuyện này rồi, khổ nỗi chợt nhìn thấy đó là một thương hiệu rất nổi tiếng, chưa từng thử ăn qua, người ta chỉ muốn xem hương vị thế nào thôi thế mà ngay lập tức tin đồn "kim gyuvin hẹn hò với đàn em khoá dưới" được tung ra. gì chứ?, ăn thì ăn thôi, còn mặt mũi người này người kia tặng thì kim gyuvin "mù tịt". căn bản thật sự không để ý tới. từ đấy về sau, anh triệt để không sử dụng bất cứ thứ gì nữa, mà tốt nhất là không nhìn, không cầm luôn. lại loan tin "món quà chị này em nọ được kim gyuvin chú ý!!!" thì mệt!

kim gyuvin không ngại phiền phức, anh chỉ không có lí do.

"thế sao không mang về cho mấy đứa ở nhà?"

"có khùng không?, mang về để mẹ tao tra hỏi à, mất công lại vừa mắt ai đó xong gán gán ghép ghép"

chuyện này jungmin biết rõ, năm ngoái đi họp phụ huynh cuối năm, kim gyuvin ngồi cùng bàn với một bạn nữ, nghe thầy nhận xét gì mà "bạn nữ này giúp đỡ gyuvin rất nhiệt tình,...", mẹ anh liền bắt đầu về nói vô vàn điểm tốt của cô ấy, cốt lại muốn gyuvin để mắt tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| gyujin | 5cmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ