này, không phải than vãn gì đâu nhé nhưng mà mọi người ơi, đồ điên này đã coi vai mình là cái gối suốt gần hai tiếng!?
đừng nói tại sao mình không đẩy ra, anh ta ngủ như heo ấy, đẩy cũng vô ích, giờ tay lại còn để sang ghế của mình luôn rồi đây. han yujin thầm gào thét trong lòng.
may mắn thì luôn đến với những người tốt mà, chương trình kết thúc, kết thúc rồi. haha dậy mau đồ kim gyuvin thối tha.này này, dậy cho tôi nhờ, làm sao ấy nhỉ, mọi người ào ào đi ra rồi kìa, anh tha cho tôi với. cậu dù đã cố lay nhưng người này vẫn không tỉnh, dù có thế nào thì, đừng làm tôi sợ nha huhu...
đang cúi đầu xuống để xem tình trạng của người kế bên, bỗng nhiên anh ta lại tỉnh dậy vươn vai lấy sức, ngáp dài một hơi sau giấc ngủ rất rất ngon vừa rồi. anh xoay sở người toan đứng dậy thì cảm giác nãy giờ cứ có người nhìn mình, chính là không thoải mái.
nhìn sang bên, a là nhóc con. "vẫn ngồi đây à, mọi người đi hết rồi đó" - kim gyuvin ngây thơ, cho rằng nhóc con này không để ý mà vẫn ngồi đây, đợi anh à?
thề đấy, ở đây mà không có người là cậu lao vào đá anh ta vài cái rồi, người gì mà, mà, mà vô ơn thế, hả?
theo thói quen, cậu lại phồng má, chu môi lên tức giận hỏi "này, ngủ ngon nhỉ?"
nhóc xít hỏi thì anh đây cũng xin thành thật trả lời "ừm, không tệ"
được rồi, han yujin xin thua, thực tập sinh mới vào công ty giải trí hàng đầu ơi, anh bớt đáng ghét một chút thì chết ai?cậu bất lực, mặt không rõ tư vị gì, nói: "ừ, không tệ là tốt rồi, tránh ra cho tôi đi"
kim gyuvin ngay lập tức nhường đường, tối qua thức đêm chơi game, hôm nay lại được dịp ngủ bù, sảng khoái thật.
anh cũng rảo bước ra ngoài, mà này, giờ thì đi đâu nữa nhỉ?, được về chưa chứ ở đây chán quá, nhìn thấy nhóc con kia đang đi dọc hành lang, bị mọi người bỏ sau một quãng dài, cố vặn vẹo vai và cổ rồi lại xuýt xoa vì mỏi. "sao thế nhỉ, lúc sáng còn khoẻ mạnh đấu khẩu với mình lắm mà?, ê mà kim gyuvin, hình như là...??". xâu chuỗi sự việc xảy ra nãy giờ, thôi thì gyuvin tự nhận mình là đồ ngốc vậy, ngốc nhất trên đời.còn ai ngoài nhóc be bé xiu xíu làm gối cho anh tựa nữa, còn ai đủ rộng lượng "cho không" anh gần hai tiếng như thế nữa, thế mà nhóc ấy vẫn không than phiền, dù mặt có hơi lạnh thật nhưng mà nếu là anh, anh không đạp cho mấy cái đã là may.
có lỗi, có lỗi, có lỗi, cái gì quan trọng phải nhắc ba lần. có lỗi thì phải xin lỗi, ơ nhưng mà xin lỗi kiểu gì? "cho anh xin lỗi vì không cảm ơn em đã cho anh tựa" hay là "xin lỗi vì làm em đau vai mỏi lưng", không được, không được. lần đầu tiên kim gyuvin cảm thấy khó để nói ra lời xin lỗi như thế dưới cái tình huống củ chuối này.nhìn cậu sải bước ngày một xa, anh không nghĩ ngợi nữa, liền chạy thật nhanh đến chỗ cậu. vỗ lên vai cậu hai cái, theo quán tính nhìn sang, cậu ngay tức khắc nhăn mặt "gì?"
"ơ này, anh xin lỗi, anh biết lỗi rồi nhưng mà anh không biết xin lỗi em như nào" - kim gyuvin hốt hoảng trong lòng.
"ờ thì, bây giờ đi đến đâu nữa vậy"- gọi anh là ngốc cũng được chứ thật sự cũng không còn cách nào nữa.
han yujin nén giận, thở hắt ra rồi nói "tôi không biết, đi theo mọi người thôi"
"hở, sao nhóc lại không biết?", thiếu đấm rồi kim gyuvin.
"một là anh đừng nói chuyện với tôi, hai là anh đừng nói chuyện với tôi, chọn đi"
"khác gì nhau à nhóc" - nghĩ thôi chứ anh không dám nói đâu.thật ra lí do han yujin không biết bởi vì, bởi vì là, nói ra có mất mặt quá không nhỉ? thì là do cứ để ý gương mặt của cái tên thiếu đánh đang đi cạnh cậu đây. thêm cả là trong lúc chương trình vẫn diễn ra, cậu cũng hơi hơi buồn ngủ, cũng dựa vào đầu người kia khò khò một tí, tí tẹo thôi. cái may đầu tiên là thức dậy sớm hơn anh ta, không thì nãy giờ công sức làm mặt lạnh coi như đổ sông đổ biển. cái may thứ hai là chỗ ngồi của hai người xa sân khấu nhất, chứ không cái dáng vẻ "gà gật" buổi đầu lên công ty này xứng đáng bị đá về nếu bị nhìn thấy.
cả hai cứ sóng đôi đi như thế theo mọi người, một người thì nhăn nhó bóp vai, một người thì thỉnh thoảng lại quay sang nhìn người kế bên với vẻ mặt hối lỗi mà dưới con mắt của yujin, đó là vẻ mặt "cún con" mà mãi mãi sau này cậu cũng không tài nào quên được.
___________________________________
1/5/23, vừa xem live của zb1, vừa viết chap này.
mng có thể sẽ thấy tốc độ tình tiết mình xây dựng khá chậm, hiện tại là bối cảnh hai đứa còn là thực tập sinh của yuehua, tương lai sẽ là quá trình tham gia BP -> thành công có mặt trong line-up debut -> debut.
có vẻ sẽ rất dài, rất nhiều chap vì mỗi chap tầm 1000 chữ.
mình viết dựa trên mmt của hai đứa, dựa trên thực tế tuy nhiên vẫn sẽ có chỉnh sửa, thêm thắp, nhiều khi là không có nhưng mình sẽ cho nó thành có =)))))thoải mái rcm nha, cảm ơn mng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| gyujin | 5cm
Fanfic"yujin à, chúng ta vừa vặn cách nhau 5cm, khoảng cách này rất lí tưởng, để anh hôn em."