từ giờ tất cả thực tập sinh yuehua đều sẽ tập luyện và sinh hoạt cùng một nơi rồi, sẽ không còn phân chia ra nữa. phòng ốc cũng sẽ thay đổi, thay đổi ở đây là sẽ sắp xếp thêm phòng thôi, công ty giàu mà, thiếu gì vài ba chỗ ngủ chứ. chắc hẳn ai kia đang rất vui nhỉ, nãy còn nơm nớp lo sợ yujin sẽ nở một nụ cười toả nắng rồi mời các hyung về phòng ở chung luôn ấy chứ.
kim gyuvin và han yujin có tính là "trẩu" không khi hôm nào cũng oẳn tù tì để xem ai sẽ tắm trước. gyuvin thì tất nhiên nếu cậu muốn tắm thì anh nhường, dù gì cậu tắm cũng không lâu lắm. nhưng mà cậu thì khác, nam nam cũng phải bình đẳng nha. thật ra ấy, nói nhỏ nhỏ thôi nhé, tại hôm nào mấy người bọn cậu cũng sẽ tập luyện đến tối mù, mà tắm muộn thì lại rất hại, ai cũng mệt mà. gyuvin muốn cải thiện khả năng nhảy nên người cứ đầm đìa mồ hôi, han yujin sao có thể nói là "đi tắm trước đi tại em lo cho anh"? thôi đi nhé, gan cậu bé tí à, cái trò oẳn tù tì là do cậu khởi xướng đấy.
mà kể ra cũng thờ ương thương lắm, cậu cũng rất chăm chỉ nhưng kim gyuvin lại bạt mạng hơn cả. có nhiều lần cậu nghĩ sao phải tập đến độ "kinh hồn bạt vía" như thế mặc dù anh luôn nằm trong top những thực tập sinh có khả năng debut cao nhất, chưa kể thời gian trước kia cũng có cơ hội ở trong công ty cũ, còn có một lượng fan nhất định nữa cơ, chính hôm đầu tiên gặp cậu cũng thấy. mấy lần cả hai cùng về phòng, gyuvin đều nằm sập xuống giường, nhắm mắt lại nhưng mà đều sẽ không ngủ, điện còn sáng, anh không ngủ ngon được nếu phòng cứ sáng trưng như thế, và hơn nữa là còn chưa tắm. thấy người kia mệt như thế, cậu cũng không nhẫn tâm lôi đầu anh dậy mà chơi cái trò oẳn tù tì vô tri kia, cậu đều sẽ nhanh như cắt đi tắm, mà tắm sẽ đều nhanh hơn bình thường, tại hơn ai hết cậu cũng kha khá hiểu lối sống của anh. chưa tắm thì sẽ không ngủ, bật đèn sẽ ngủ không ngon. vậy đấy.
hôm nay cậu vẫn may mắn thắng gyuvin, hớn hở đi tắm vì cậu có kế hoạch sau đó cả rồi. bật mí ngay thôi, đợi kim cún đi tắm đã. ok rồi, trốn sang phòng hao hyung chơi thôi, à mà tại sao cậu lại gọi là "hao hyung" á, anh ấy cho phép đó. mới quen được một ngày mà thiện cảm dành cho hao hyung của cậu đã cao như núi, dài như sông rồi. còn cả "rich boy" nữa, nhìn vậy thôi chứ tính tình y chang kim gyuvin luôn ấy, hề chịu không nổi. tối nay phòng hao hyung sẽ mở tiệc mì chào đón cậu đến chơi nha, "tiệc mì" á, cơ bản là trốn nhân viên mang vài hộp mì lên phòng rồi nấu lên, mấy đứa lại nằm ườn trên giường coi phim. hơn 10 giờ, đoán chắc là kim gyuvin đã tắm xong, tự nhiên lại hơi lo, chưa xin phép mà cậu đã đi rồi. mà việc gì phải xin với chả phép chứ?, xin rồi thì có chắc tên giữ người ấy cho cậu đi không, hay lại lẽo đẽo theo sau cậu. lí do cậu không cho gyuvin đi cùng đấy, tối nay là giây phút tuyệt vời bên những người bạn thân thương, có gyuvin là thảo nào cũng dính cậu thôi rồi luôn, hứa sẽ bù cho kim cún nhé, thương thương!
mà trước khi đi cậu cũng tốt bụng để lại một tờ note nho nhỏ rồi, nội dung hả, đây đây "ở nhà ngoan, em đi chơi một xíu, chắc chắn sẽ về ngay, tập mệt rồi nên cứ ngủ trước nhé, tắt đèn đi luôn. lần sau không bỏ anh ở nhà một mình đâu haha, không được đi tìm em đâu đấy. kí tên, yujin han đáng yêu."chính xác là vậy đấy, sợ anh lại đợi nên dặn anh tắt đèn đi. đèn mà sáng tầm đêm như này, sẽ có vấn đề xảy ra đấy, thứ nhất là nhân viên sẽ trực tiếp "ghé thăm", hai là kim gyuvin không ngủ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
| gyujin | 5cm
Fanfiction"yujin à, chúng ta vừa vặn cách nhau 5cm, khoảng cách này rất lí tưởng, để anh hôn em."