hôm nay sau khi đi học về, kim gyuvin lại mua về cho yujin một cái bánh kem nho nhỏ, còn được người ta tận tình chu đáo phục vụ đến tận phòng tập cho.
cặp còn chưa cất, mà thôi kệ, đầu tiên cứ phải cho em bánh đã.
han yujin đồ ngọt là thích, mới thấy anh cùng phòng bước vào đã hớn hở chạy ra chào to, nè nè, không phải là thấy bánh mới chạy ra đâu nhé, chỉ là từ sáng tới giờ mới gặp được ấy thôi, nhớ ơi là nhớ.
"anh có làm được bài không?"
lại nói, hôm nay là ngày cuối trong kì thi, từ sáng gyuvin đã dậy sớm đến trường báo danh.
kim gyuvin không vội trả lời cậu, phất phất tay chào hỏi mọi người cũng đang trong phòng. xong xuôi liền quay qua "focus on" em nhỏ, vừa nói vừa đặt bánh vào bàn tay nhỏ đang níu lấy vạt áo khoác của mình.
"điểm đủ dùng thôi nhóc", anh từ trước đến nay cũng chẳng tự tin mấy ở mảng học hành, chỉ đều đều nằm trong top năm của cả khối.
"đủ dùng là tất cả đều trên 90?"
anh nhìn cậu rồi cười hì hì, tất cả đều trên 90, duy chỉ có tiếng anh điểm sẽ luôn tối đa. tuy là mới làm bài xong nhưng anh thấy mình thi không tệ.
hơn ai hết, yujin biết kết quả đó không phải là may mắn của anh, mà là nỗ lực, là cố gắng, là tập luyện đến tối rồi lại cày bài tới đêm, kim gyuvin quả thực rất biết cân bằng giữa học và tập. thậm chí lâu lâu cậu còn thấy anh bận rộn với chiếc macbook đời mới, tính toán số liệu gì đó giúp bố mình. gắn bó với nhau chưa dài dằng dặc nhưng đủ để cậu kịp nhận ra, nếu gyuvin không theo đuổi giấc mơ thần tượng, anh hoàn toàn có thể bước đi nhẹ nhàng trên những con đường khác một cách dễ dàng hơn.
anh ấy rất tuyệt.
han yujin của sau này. từng nghĩ rằng kim gyuvin rất giỏi "cân bằng" mọi thứ, mọi chuyện, nhưng lần đó thì không. bản thân cậu không dám trách cứ, bởi cậu cũng chính là nguyên do, cũng chính là người chỉ biết nghĩ cho bản thân, chính là kiểu người không biết "cân bằng".
tình yêu, chính là thứ đầu tiên khiến anh đau đầu đến như thế, đúng vậy, anh không thể cân bằng giữa tình yêu và những cảm xúc khác.
quay về phòng tập, kim gyuvin nhìn thấy bạn thân ricky của mình. gì đây, đúng là nam thần trung quốc có khác nhỉ.
"nhìn bóng bẩy thế bạn?", ricky thường ngày cũng rất nổi bật nhưng hôm nay lại giống như mới đi dự event về.
"mới đi chụp mẫu cho mẹ", mẹ ricky có một thương hiệu quần áo, doanh thu mỗi ngày đếm chắc chắn không xuể.
mỗi lần chụp mẫu, sẽ có ekip từ chỗ của mẹ rồi sang tận bên này, ricky ăn ảnh, chụp vài chục phút liền xong, họ lại "khăn gói" quay về.
kim gyuvin cười nhìn bạn mình, thiết nghĩ với nhan sắc và thần thái này, ricky hoàn toàn có thể đi làm mẫu ảnh hoặc người mẫu.
khổ nỗi, ai cũng có đam mê riêng, nói như thế thì khác gì bảo anh cũng quay về công ty của bố làm hoặc đi du học ở một đất nước tiếng tăm nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| gyujin | 5cm
Fanfiction"yujin à, chúng ta vừa vặn cách nhau 5cm, khoảng cách này rất lí tưởng, để anh hôn em."