- Mày ơi, tao nghe bảo hôm nay lại có giáo viên mới chuyển công tác đến đây đấy- Thế cơ á ?
- Chắc cũng phải mấy ông già già thôi
- Mệt thiệt, tụi bây hóng làm cái gì cho mỏi cổ ?
Đám nữ lớp 12C tụ họp với nhau xù xì to nhỏ, ngoài việc bàn về giáo viên ra còn phải sân si người khác.
- Nh..nhưng mà năm nay tao nghe là trẻ lắm.
- Trẻ ? Mày mơ à ?
- Đúng đó, trường mình làm gì có mấy ông thầy nào trẻ đâu ?
- Ừ mày nói đúng, toàn trên bốn mươi.
- Thôi, chỉ là nghe nói sơ sơ thôi..
- Sao ? Mày kể toẹt ra mẹ đi ?!
Nữ sinh kia cau mày, cứ ấp a ấp mãi thật không ưa tẹo nào.
- Thì tao nghe bên lớp 12B nói là, ông thầy này chỉ mới 27 thôi.
- Ừ, 27 thì 27 ? Cũng già thôi.
- Ê nhưng mà 27 cũng...
* Reng Reng *
- Thôi thôi, bỏ qua đi, vào lớp rồi.
Nghe được tiếng chuông vào lớp, cả đám nữ sinh tụ họp bây giờ đã tách nhau ra, ai về chỗ nấy.
* Cạch *
- Ối!!!
Tiếng mở cửa cũng nhanh chống thu hút chú ý của mọi người, cứ ngỡ là thầy giáo mới chứ ? Ai dè lại là học sinh cá biệt Kim Taehyung đi trễ, à không, vừa đúng giờ vào lớp, chắc hôm nay trời sẽ nắng dữ lắm.
- Tụi bây nhìn cái gì ?
Kim Taehyung bỏ hai tay vào túi quần, lườm đám học sinh một cái khiến tụi nó rùng mình.
Năm nay hắn đã 19 tuổi rồi, vì năm hắn học lớp 11 không hiểu nguyên nhân làm sao lại đánh nhau với một tên học sinh lớp kế bên đến nổi tên kia phải nhập viện, giáo viên cũng đành cho hắn nghỉ học lại một năm đó.
Ngôi trường TK danh giá, những đứa học sinh ở đây toàn là con ông cháu cha, bố làm to, ỷ thế có thể bắt nạt bất kì ai mà tụi nó muốn. Nhưng ngoài những việc đó ra thì TK cũng là ngôi trường có nhiều học sinh ưu tú, tuy nhiên bên cạnh đó, ngoài số học sinh giỏi nhiều ra, cũng ít khi có học sinh cá biệt, Kim Taehyung cũng là ví dụ điển hình.
* Cạch *
Cả lớp dường như nín thở, lại nghe được tiếng mở cửa lần thứ hai, ngẩn đầu, một bạn học sinh nam lên tiếng.
- Trời ơi!
- Thầy hiệu trưởng kìa mấy fen ơii!!
Người đầu tiên bước vào lớp 12C là thầy hiệu trưởng của trường TK, tiếp theo sau đó là một người lạ, cả lớp đưa ánh mắt đầy mò.
- Chào cả lớp nhé!
- V..vâng.
Cả lớp nói một câu to, sau đó đứng lên chào thầy. Thầy hiệu trưởng cười tươi, 12C từ đó đến nay học hành rất nghiêm túc, cũng rất nhiều học sinh giỏi trong lớp. Tuy nhiên chỉ có duy nhất một học sinh, Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...