Hôm nay không biết ngày gì mà nắng thế không biết, chỉ mới 10 giờ sáng mà Kim Taehyung đã hẹn tất cả đàn em của hắn ra quán cafe, hôm nay Jungkook không có đi, vì anh còn ngủ.
Kim Taehyung là người hẹn tụi nó ra muốn nói chuyện quan trọng nên hắn là người đến sớm nhất, hắn cũng đã gọi nước cho từng đứa, chầu nước nhỏ này hắn khao.
- Không biết chuyện gì quan trọng nữa
- Thấy tim đập bịch bịch tới nơi rồi
Trong khi các anh em đang hóng hớt chuyện gì thì hắn đã lấy trong túi ra, tám tấm thiệp mời.
-..?
- Em bị khờ nên em không hiểu anh ơi
- Để xem gì nào.." Trân Trọng Báo Tin...??"
- Biết ngay mà
- Cưới thiệt hả?
- Giỡn hoài anh
- 19 tuổi..
- Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng..
Đàn em hắn mỗi đứa một câu, có đứa bất ngờ có đứa thì lại không, Kim Taehyung lấy lại vẻ đẹp trai thường ngày, vuốt tóc một cái sau đó ngồi xuống ghế.
- Nói được làm được
- Anh lại hay quá
- Chu đáo tới tờ thiệp cũng đẹp
Đàn em hắn khen không ngớt, thiệp màu tím có hoa bên ngoài và hình hai người con trai, mở tấm thiệp ra bên trong ghi rõ tên của hai bên gia đình, thời gian và địa điểm nằm ở bên phải, một phần bên trái chính giữa của tấm thiệp là tên của Taehyung và Jungkook, cũng có hình hai người con trai nhưng là đang hôn nhau. Tấm thiệp màu tím lấp la lấp lánh, còn những chi tiết khác nữa, hắn thấy đẹp nên mới chọn nhưng mà Jungkook cũng ưng mẫu này.
- 10 giờ sáng nè
- Chà..
- Cho em xin địa chỉ in thiệp
- Hóng hình cưới thôi
Hắn vô cùng tự hào vì đã làm ưng ý tất cả mọi người, hình cưới thì đương nhiên là đẹp nhất rồi!! Anh họ của hắn Kim Yoojun và bố mẹ hắn thì đã mời hết tất cả mọi người, riêng hắn thì phải từ chính miệng hắn mời đám đàn em hắn mới chịu cơ.
- Anh mời bao nhiêu người thế anh?
- Tao in có 10 nghìn tấm, tao còn thấy ít
-...?????
- Ít???
- Mời ai lắm vậy
- Nghe mà sốc?? 10 nghìn tấm ?? giỡn hoài ní???
- Tao phải cho mọi người chứng kiến hết biết không!?
Hôm đó Kim Taehyung có bàn bạc với anh họ rằng in đến mười nghìn tấm thiệp thôi, hắn cũng suy nghĩ một triệu tấm có đôi phần là nhiều thật, chẳng lẽ mời đến nửa thành phố à?
- 10 nghìn là nằm trong số khác, lúc trước tao nghĩ là in 1 triệu tấm cơ mà
-...
- Định mời hết học sinh trong trường TK hả anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...