•34• Giải Thích

11.5K 463 30
                                    

...

Phịch.

Jeon Jungkook đưa Kim Taehyung về nhà mình, bây giờ cũng đã trễ chi bằng đưa hắn về nhà anh, đỡ lấy tấm thân vàng bạc của hắn lên phòng mình, để mặc cho hắn ngã tự do xuống giường, Jeon Jungkook bắt đầu cởi bỏ giày và đôi tấc.

Mùi rượu nồng nặc tỏa ra khắp người, Jeon Jungkook cau có, nhìn gương mặt đang đổ mồ hôi của hắn, hai ba cọng tóc dính chặt trên trán cảm giác bây giờ trong hắn tuyệt làm sao.

Anh tưởng hắn nóng nên chỉnh máy lạnh xuống một chút, vì cái điều khiển để ở gần cái gối trên đầu giường nên Jeon Jungkook phải nhướng người chồm lên, ai mà ngờ bắt gặp anh mắt của hắn nhìn chằm chằm mình.

- Thầy làm cái quái gì vậy?

Kim Taehyung không tỉnh táo, hai tay nắm lấy bả vai anh ấn nhẹ, nhanh chống lật Jeon Jungkook xuống nằm dưới thân mình.

- Trò say rồi sao..?

- Không say..nếu có say chắc là say Jeon Jungkook rồi

- Ngồi dậy mau!

- Thầy mau giải thích cho tôi còn nếu không ngày mai thầy đừng hòng đi đến trường dạy!

- Kim Taehyung! Trò say lắm rồi đó

- Tôi làm sao mà say được~, tôi đang nói thật đấy

Hắn vùi đầu vào hõm cổ hít hà mùi hương quen thuộc. Hàng cúc bị hắn cởi ra thêm 2 cúc làm lộ nơi phần ngực, Jeon Jungkook né tránh, lại nói

- Nghe tôi này!

- Hm, mau lên, tôi đang kiên nhẫn vì thầy đấy..

Cọ mũi liên tục vào phần cổ, Kim Taehyung hé miệng múc nhẹ để tạo nên vết hôn đỏ sẫm.

- Nói mau đi, tôi nóng..

- Minyoon về Mỹ rồi.

- Ừ, thì sao?

- Lúc sáng chỉ tạm biệt thôi, cái ôm đó là cái ôm duy nhất

- Cho dù là v..

- Không phải như trò nghĩ, tôi không thích Minyoon đâu mà.

-...

- Xin lỗi vì làm trò lo lắng

- Biết là tôi lo sao?

- Ừm..Taehyung..tin tôi đi ?

-...Thầy chỉ giải thích được bao nhiêu đó?

- Tôi đã nói những gì cần nói rồi..

- Còn! Sao thầy không nghe máy của tôi? Ngay cả tin nhắn còn không thèm trả lời

- Lúc đó điện thoại tôi hết pin, ngay khi nói chuyện với Minyoon xong là tôi lập tức đi đến trường đó.

- Nếu như người ta muốn trả lời tin nhắn thì người ta sẽ tự tìm cách thôi.

- Ya! Tr..trò đừng có mà trả lời vô lí như thế!!

- Còn về việc Minyoon..

- Haiz..đừng nói nữa!

Nhắc đến Minyoon hắn sẽ không thích đâu.

- Nóng chết mất..

Hắn vờ đi, giọng nói mè nheo ngà ngà say, ấy thế Jeon Jungkook không quan tâm mà vẫn nói tiếp.

[Taekook] Thầy JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ