5:00 AM
Jeon Jungkook tối qua đã đẩy Kim Taehyung ngủ ở sofa nhà mình, sau tối đó thì anh không biết phải làm sao, trở nên lúng túng, Kim Taehyung thì ngã nghiêng ngỡ ngửa ngủ mất.
Đầu tóc hơi bù xù, bây giờ chỉ mới 5 giờ sáng anh đã thức, đêm qua anh không ngủ được, cũng tại vì Kim Taehyung thôi đó!
* Cạch *
Jeon Jungkook vươn vai đi ra khỏi phòng, nhìn khó xung quanh sau đó đi xuống lầu.
.
.
- Khụ..
Jeon Jungkook sặc nước, giật mình thấy Kim Taehyung ngang nhiên đi vào nhà bếp giờ này.
- Chào thầy!
Nhìn gương mặt Kim Taehyung tỉnh bơ, Jeon Jungkook lại nhớ đến chuyện hôm qua mà đỏ mặt.
- Tỉnh rồi thì về đi, vì tối qua tôi không biết nhà trò ở đâu nên tạm đưa về nhà tôi, cũng may tôi không để trò ngủ ngoài đường nhỉ ?
Jeon Jungkook bĩnh tĩnh trả lời hắn, vuốt tóc lại gọn gàng.
Thường thì ở nhà anh ăn mặc rất thoải mái, áo thun và quần đùi, ngoài ra chẳng có thứ gì.
- Hôm nay tôi nghỉ được không ?
Cặp mắt Kim Taehyung nhìn chăm chăm người đứng trước mặt mình, yết hầu di chuyển lên xuống khi thấy Jeon Jungkook vừa uống nước, trên môi có một vết xước nhỏ chắc vì tối qua Kim Taehyung đã cắn.
Thật ra đêm qua Kim Taehyung say thật, hắn biết là Jeon Jungkook nhưng không hiểu sao hắn lại muốn hôn.
Hắn nhớ rất rõ, nhớ cách anh chống đối lại mình, nhớ mình đã đè Jeon Jungkook như thế nào, nhớ đôi môi đó ngọt như thế nào..
- Sao lại nghỉ ?
- Đau đầu quá đi mất, tôi ở nhà thầy được không ?
Kim Taehyung hỏi, day day thái dương, gương mặt lại trở nên ngoan hiền vô cùng.
- Tôi đưa trò về nhà
- Chắc vì đau đầu quá tôi không nhớ đường về nhà
Kim Taehyung trả lời rất nhanh, dường như đã có đáp án sẵn trong đầu vậy.
- Tôi sẽ gọi thầy hiệu trưởng đến
- Ây ya học sinh của mình mà thầy cũng nỡ đuổi à ?
Kim Taehyung trách móc, hắn thì bị cái gì chứ, chẳng qua là muốn ở đây.
- Nè!!
Thấy Kim Taehyung từ từ bước lại gần mình, Jeon Jungkook hai tay đưa ra phía trước cong tay phòng thủ.
- Tôi đã làm gì thầy đâu ? Chẳng qua tôi muốn uống nước thôi mà ?
Giật lấy chai nước anh vừa uống, Kim Taehyung nốc một hơi.
Đây chẳng phải là hôn gián tiếp sao ?
-..!!
- Sẵn tiện tôi ở đây..đến tối..để học luôn nhỉ ?
Kim Taehyung đứng sát vào lưng anh, không báo trước mà Jeon Jungkook lại quay lưng lại khiến hai người phải đối mặt nhau một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
РазноеTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...