•76• Cả Ngày Chỉ Muốn Hôn Và Hôn

10.9K 495 28
                                    


- Asii Kim Taehyung! Đồ đáng ghét!

Mới sáng sớm mà tiếng la thất thanh của Jeon Jungkook đã vọng vào tai, Kim Taehyung thì vẫn còn đang khoác tay ngang eo anh ngủ ngon lành.

- DẬY MAU!! HIC..

Jeon Jungkook nhăn nhó, đẩy hắn ra khỏi mình, muốn đạp hắn xuống giường một cái thật đau những nghĩ lại thôi.

- Ưm..tôi nghe rồi, ngủ một chút nữa đi

- Đau chết đi được, Kim Taehyung!

- Đây đây tôi nghe rồi

Kim Taehyung mắt nhắm mắt mở, ngồi dậy nhìn Jeon Jungkook đang uất ức, hắn thề là tối qua hắn không làm nhiều đâu!

- T..tôi khụ..còn bệnh đó..khụ ngủ một chút nữa

- Bệnh? Bệnh mà hành tôi đến 2 giờ sáng à?

- Tôi..khụ..bệnh thật mà..khụ..này tôi còn ho

Bệnh của hắn thì chưa khỏi hoàn toàn đâu nhưng trong hắn bây giờ có vẻ khỏe, chẳng lẽ hắn nói đây là sức mạnh của việc làm tình sao??

- Khụ khụ khụ! Này! Tôi cũng đang ho!!

-...

Kim Taehyung cười bất lực, Jeon Jungkook giận cá chém thớt, vứt gối vào mặt hắn nhưng may hắn lại bắt được.

- Đáng ghét! Biết vậy không chăm sóc đâu!

- Phải chăm!

.

.

...

Bữa sáng cũng được Jeon Jungkook chuẩn bị xong trong tích tắc, hắn thì cứ lườm lườm đi theo phía sau, lâu lâu tay vỗ vào mông, bị mắng thì chỉ im lặng nhưng những hành động đó vẫn lập lại liên tục.

Jeon Jungkook cũng có chuẩn bị thuốc cho hắn nữa, Kim Taehyung phải khỏi bệnh hoàn toàn mới được.

- Lại thuốc hả?

- Ừm

- Không thích uống chỉ thích hôn

- Uống mau

- Không uống

- Mau lên?

- Không thích

- Lẹ?

- Không lẹ

Jeon Jungkook bất lực, đập mạnh tay xuống bàn.

*rầm*

- T..tôi uống liền nè, bé thỏ căng quá à

- Mau!

*ực*

- Xong rồi, đừng nhìn tôi thế nữa

- Biết sợ rồi?

- Người đàn ông đích thực thì sao phải sợ?

- Thế à?

- Cái đó là người khác nói, còn tôi thì sợ Jungkook lắm.

.

Sau khi ăn uống xong thì Kim Taehyung bảo rằng muốn học, Jeon Jungkook cũng đồng ý theo hắn, vì muốn học ngoài phòng khách cho thoải mái một chút, anh có bảo ngồi đối diện cho tiện, ấy thế mà khi ngồi đối diện hắn cứ nhìn anh liên tục không chớp mắt, anh có đánh mắt lên nhìn hắn thử và thế hắn lại rời mắt sang chỗ khác, và khi anh lại tiếp tục ghi câu hỏi vào bài học mắt hắn lại chăm chăm vào người anh.

[Taekook] Thầy JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ