Jeon Jungkook thức dậy lúc 6 giờ sáng, sớm hơn hắn, tối qua hắn nằm cạnh anh nói rất nhiều, anh thì chỉ im lặng nghe hắn nói thôi. Thân nhiệt của hắn thì đã ổn rồi, không còn nóng nhiều như hôm qua nữa, hiện tại hắn đang còn ngủ chắc là do tác dụng của thuốc.
Jeon Jungkook sẽ chuẩn bị cháo và thuốc rồi sẽ gọi hắn dậy sau vậy.
.
.
...
8:30
- Làm gì đó Jungkook aa
Kim Taehyung đã dậy, đột nhiên đi lại ôm eo anh từ phía sau, làm nũng.
- Lại làm gì nữa? Còn không mau đứng sang chỗ khác, không thấy tôi đang bận à
- Thấy mà
- Trong người thế nào rồi?
- Đã đỡ rất nhiều, nhờ có Jungkook đấy thôi
- Chỉ giỏi nịnh nọt
Jeon Jungkook lấy vá dạo quanh nồi cháo một lượt sau đó mới tắt bếp, lấy một cái bát to múc cháo ra cho hắn.
.
- Lại thuốc à, không uống được không
- Không uống thì sao mà khỏi?
- Hm..
- Uống mau đi, tôi sẽ trả lời câu hỏi ngày hôm qua!
- Dạ!!! Sẽ uống ngay!!
.
.
...
Kim Taehyung nghe lời Jungkook thật, chỉ mới 10 phút mà đã ăn hết bát cháo, thuốc cũng đã uống xong, bây giờ hắn chỉ cần nghe một câu từ miệng Jeon Jungkook thốt ra thôi thì hắn sẽ khỏi bệnh ngay.
Jeon Jungkook cũng chẳng suy nghĩ gì đến chuyện này nhiều, dù sao thì hắn chỉ phạm lỗi có một lần, cái sai sẽ có sửa, Kim Taehyung cũng có nhận lỗi, nhưng anh muốn giận hắn thêm để hắn sửa sai thôi.
- Jungkook aa
Kim Taehyung dùng tay chọc vào chóp mũi của Jeon Jungkook, ngồi gần anh hơn, hắn muốn nghe câu trả lời lắm rồi.
- Ngồi ngay ngắn đàng hoàng lại
-...
Chỉnh hắn ngồi lại ngay ngắn một chút, Jeon Jungkook mới bắt đầu nói.
- Chuyện đó tôi sẽ tha lỗi cho trò
- Jungkook aa hihi tôi biết mà, yêu quá ò
- Ngồi im!
-...
Kim Taehyung vừa nháo thì im bặt, tuy nhiên trên môi vẫn nở nụ cười hạnh phúc.
- Tôi không muốn chuyện này lặp lại lần nữa, trò hiểu chứ?
- Sẽ hiểu, hiểu mà
- Ừm
- Tôi hứa không có lần sau đâu
- Còn dám nói có lần sau à?
- Hông phải vậy đâu mà!!!
Kim Taehyung ôm chặt lấy Jeon Jungkook, đè anh xuống sofa định hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...