...
- Thầy Jeon à, thầy vừa to mà lại còn nấu ăn ngon
Kim Taehyung vừa ăn vừa khen anh nấu ăn ngon, lại còn bồi thêm từ to vào làm gì ?
- Ăn nhanh đi rồi về nhà.
- Tôi đã bảo ở đây cho đến học luôn mà
- Sách ? Trò nghĩ nhà tôi có đủ sao ?
- Thầy yên tâm, tôi sẽ kêu người đem một bộ sách đến đây luôn
Jeon Jungkook biết hắn giàu rồi, sài tiền phung phí quá chi bằng để anh ăn kem cho rồi!
- Tập trung ăn đi! Chiều nay tôi còn phải đi dạy.
- Thầy dạy lớp nào vậy ?
- 12C, 12E, 12A
- Có 3 lớp thôi sao ? Vậy chiều nay tôi sẽ đi học
- Tôi thật không hiểu nổi trò mà
Hai người vừa ăn vừa nói chuyện thì cũng đã ăn xong, phải nói là rất lâu ấy chứ, Jeon Jungkook bây giờ cũng không hẳn là ghét Kim Taehyung.
.
.
...
Kim Taehyung lúc nãy nói sẽ đi học, nhưng hiện tại hắn đang nằm ở sofa ngủ khò khò đây này, Jeon Jungkook cũng vừa chuẩn bị đồ xong. Kim Taehyung không có cặp sách gì chi bằng nghỉ nguyên một ngày cho rồi.
Jeon Jungkook không kêu hắn dậy, thấy hắn ngủ gương mặt ảm đạm hơn nhiều, vẻ khiêu khích thường ngày thay bằng một gương mặt khác.
.
.
.
(...)
Kim Taehyung lờ mờ tỉnh dậy lúc 5 giờ chiều, vươn vai một cái thật đã, Kim Taehyung giọng nói đôi phần đanh đá:
- Thầy Jeon à, tôi mới ngủ có một xíu thôi à, bây giờ đi học được rồi
Không gian trong nhà im lặng, ngoại trừ tiếng mưa lớn phía bên ngoài thì ngoài ra chẳng còn tiếng động nào.
- THẦY JEON!
Kim Taehyung gọi lớn, ngó nghiêng xung quanh thì lỡ huơ tay gạt chúng điện thoại khiến nó văng xuống sàn nhà.
- Đệch? 5 giờ chiều rồi á !
Màn hình điện thoại sáng lên, hiện số 5 ngay giữa làm Kim Taehyung gương mặt bất mãn.
- Đã 5 giờ còn chưa về ?
Bước đi của hắn không vội, đi lại phía cửa sổ kéo rèm.
Mưa bên ngoài còn đang rất lớn, lúc trưa Kim Taehyung có bảo trời đổ mưa thì phải, nhưng chỉ là câu thính hắn nghĩ ra thôi, ai lại biết được sẽ có mưa thật.
Hắn đi vòng quanh nhà, bước đi bỗng trở nên gấp gáp hơn, trong lòng nóng rực.
Từ bao giờ hắn lại lo cho một thầy giáo mà mình không hề quen biết, lo rằng mưa to như vậy Jeon Jungkook có về nhà được không..hay..đang ở đâu ?
- Chết tiệt, lại không có số.
.
.
(...)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...