•47• H+
________________Khi nãy hai người đang chim chuột trong nhà vệ sinh thì bị làm phiền, vừa đi ra vừa bế Jeon Jungkook cũng không quên lườm tên kia cháy mắt. Kim Taehyung không nói không rằng bế anh đến chỗ hầm gửi xe, mở cửa liền đặt anh ngồi xuống nhẹ nhàng, ngồi ở ghế sau, ghế cũng được bấm hạ xuống một chút, tay hơi chống, đè lên anh.
- Kim Taehyung có biết ở đây là đâu không? Trò thật là làm những thứ quá sức tưởng tượng đ..hm~
Hắn không kìm lòng được nữa mà hôn lấy môi anh, hơi thở trở nên rấp rút, Jeon Jungkook cắn chặt răng vùng vẫy, hai tay dùng lực đẩy hắn ra.
Chát.
- Aa..
Bắt đùi non bị hắn vỗ vào một cái đau điếng, nhân lúc anh la lên liền đưa lưỡi vào tấn công, lưỡi điêu luyện càng quét trong khoang miệng ấm nóng ngọt ngào, lưỡi anh bị hắn mút đến tê. Kim Taehyung ranh ma đưa tay sờ soạn khắp người, cởi hẳn luôn cái áo khoác mình đang mặc vứt vào một xó, Kim Taehyung cho tay vào áo thun tìm kiếm hai điểm ti đầy nhớ nhung, tay còn lại ghìm chặt gáy anh lại.
- Ha.
Nước bọt tràn ra hai bên mép, chảy xuống hõm cổ trắng nõn, Kim Taehyung lại cảm thấy vô cùng kích thích, đưa lưỡi liếm sạch, gương mặt chôn vào hõm cổ, cắn nhẹ.
Jeon Jungkook mơ màng nằm thở phì phò, cả người dường như mềm nhũn vô lực, tuy vậy hàng mày vẫn chau lại trông không đồng tình.
- Jungkook~
Jeon Jungkook cắn môi thầm niệm trong lòng, Kim Taehyung đột nhiên luồng tay ra sau mông, gương mặt trở nên nham hiểm, nhếch mép.
- Hình như xe hơi chật thì phải~
Nói rồi một lực lật anh lại ngồi trên đùi mình, hai chân anh cũng vì thế hơi dạng rộng ra. Jeon Jungkook ôm chặt lấy cổ hắn, đột nhiên thút thít.
- Hic. Trò định làm ở đây sao
- Nếu như Jungkook nghĩ vậy thì là như vậy đó*chụt*~
- Không thích
- Một lát sẽ thích
- Không được
- Một lát sẽ được
- Không làm hic..ngay chỗ này
Jeon Jungkook liên tục lắc đầu, tóc cạ vào cổ hắn khiến hắn hơi nhột.
- Ngoan nào
- Hic..không muốn ngoan
- Hôn một cái sẽ không làm
- *chụt*
- Ya..Jungkook ngoan thật đó, nhưng tôi cần một nụ hôn sâu
Hắn vẫn chăm chỉ dụ dỗ Jeon Jungkook, hai đôi môi lại chạm nhau một lần nữa, Kim Taehyung tay ôm chặt vào mông, ngay khi Jeon Jungkook đang đắm chìm trong nụ hôn thì lại khẽ luồng tay vào trong quần, ngón tay thon dài tìm đến huyệt đạo phía bên dưới.
- hm..
Cảm nhận được vật lạ bên ngoài huyệt, Jeon Jungkook nhanh chống buông môi hắn ra, nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...