•70• Không Đồng Ý

8.6K 514 43
                                    

Một ngày đi học trôi qua thật mệt mỏi và tệ của hắn, lúc sáng gặp nhau cãi nhau một trận cho đến bây giờ không ai chịu gặp ai, Kim Taehyung có nhắn tin bắt chuyện nhưng nhận lại chỉ là đã xem tin nhắn, hắn còn bất lực đến nổi phải đi đến nhà Jungkook nhưng nhận lại căn nhà hoàn toàn tối om, hắn không biết Jungkook đã đi đâu.

Bây giờ đã 6 giờ 40 phút tối, hắn ngồi suy nghĩ đến đâu cách nào cũng đều gạt bỏ hết, còn anh họ hắn nghe mẹ hắn nói đã sang nhà bạn chơi rồi, hắn cũng không quan tâm. Việc quan trọng bây giờ chỉ là Jeon Jungkook.

Ngay cả số Jeon Jungkook cũng chặn hắn, chỉ còn mỗi tin nhắn là chưa, nếu hắn cứ tiếp tục như vậy thì anh sẽ chặn hắn tin nhắn luôn cho xem.

*ting*

Một tiếng ting reo lên làm hai mắt hắn sáng rực, không phải chuyện gì to tát nhưng Jeon Jungkook lại tiếp tục gửi link bài học cho hắn, nếu như đó không phải Jeon Jungkook giảng thì hắn cũng không muốn học.

Hắn không muốn trả lời lại vì sợ mình sẽ bị chặn thêm, nên là thôi.

Hắn muốn nhắn tin hỏi han Jeon Jungkook đang làm gì hoặc có nhớ hắn không, hắn nhớ Jungkook lắm, hắn muốn gọi Jungkook là bé yêu nữa, Nhưng lúc sáng Jeon Jungkook đã chán ghét cái biệt danh đó rồi.

Lỗi là do hắn, nếu như hắn không nói dối thì không dẫn đến việc chia tay như thế, nhưng Jungkook chỉ nói chia tay, hắn còn chưa đồng ý kia mà.

Kim Taehyung thở dài, khoác áo lên người định đi ra ngoài dạo một chút, cũng có ý định xem Jungkook đã về chưa nhưng hắn sẽ đứng phía ngoài.

.

.

...

Về phía Jungkook thì anh vừa về tới nhà mình, về liền nhắn cho hắn vì sợ hắn sẽ học muộn nhưng thật ra hắn có học đâu chứ. Khi nãy anh về nhà bố mẹ Jeon, bố mẹ có nhắc đến hắn nữa nhưng Jungkook lại kiếm cớ lách sang chuyện khác, chỉ nói là hắn bận học.

Jeon Jungkook ngồi trên sofa trằn trọc mãi, anh là một người khó tính, không thích nói dối, bao nhiêu lời sao không lựa để nói cần thiết phải nói dối, Kim Taehyung hôm đó còn dám bênh anh họ mà còn lớn tiếng với anh.

Chia tay thì khó cho cả hai, Kim Taehyung kiên quyết lại càng không, anh thì thốt ra lời chia tay như vậy cũng khiến anh đau đầu. Số thì anh đã chặn hắn không cho hắn phải gọi mình, còn tin nhắn đương nhiên phải để lại vì phải gửi link dạy học.

Sau khi suy nghĩ không lâu thì anh quyết định đi ra ngoài cho khuây khỏa, ngoài trời có vẻ rất lạnh nhưng Jeon Jungkook chỉ mặc mỗi áo thun và quần dài rộng, bên trên chỉ cần có áo khoác là đủ.

.

.

...

Không biết đã qua bao lâu, Jeon Jungkook đột nhiên dừng chân tại một cửa hàng mà mình hay mua kem nhất, nếu như ăn kem có thể xoa dịu tâm trạng một chút thì cũng có thể ăn một cây.

- Xin chào ạ

Nhân viên ở quầy vui vẻ chào anh, Jeon Jungkook chỉ gật đầu sau đó đi vào bên trong.

[Taekook] Thầy JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ