•14• Bày tỏ

10.8K 451 39
                                    

Từ lúc ăn đến giờ cũng đã hai tiếng mấy trôi qua, Kim Taehyung cứ trầm mặt, bây giờ cũng đã đến giờ dạy kèm, hắn phải học, Jeon Jungkook nói nhỏ:

- Lên phòng tôi đi

- Để làm gì ?

- Không muốn học hay sao ?

Jeon Jungkook đứng lên trước nhưng hơi loạn choạng, Kim Taehyung thấy thế vội vàng đỡ anh.

- Sao đấy ?

Kim Taehyung có thể cảm nhận được Jeon Jungkook hơi nóng nhẹ, đôi mắt trở nên mệt mỏi.

- Không sao, chắc ngồi lâu quá thôi.

- Thầ...

- Lên học đi

Jeon Jungkook cắt ngang lời hắn, thế là cả hai cùng nhau lên phòng, Kim Taehyung lo lắng nhìn anh mãi thôi.

.

.

* Cạch *

Cánh cửa màu gỗ được mở ra, Jeon Jungkook đi khá chậm, còn hắn thì đi rất nhanh, hắn muốn đi lại gần anh hơn. Jeon Jungkook nhìn xung quanh sau đó lại bất giác lùi lại 1 bước.

- Â..

Đụng trúng hắn rồi, cả 2 lại như vậy với nhau một lần nữa, kiểu này đã gần, nhưng kiểu khi nãy còn gần hơn.

- Tôi xin lỗi

- Không sao.

Kim Taehyung được Jeon Jungkook chỉ chỗ lại cái bàn gần đó, bàn không quá to nhưng sẽ đủ chỗ cho cả 2. Nhìn mặt bàn sạch sẽ và đầy hình của anh, Kim Taehyung vô thức đưa tay lấy.

- Thầy cười sao ? Đẹp thật..

- Ừ cảm ơn

-...

- Tôi không nghĩ có người khen đẹp

Jeon Jungkook nhìn qua gương mặt của hắn, nói một câu, rồi đẩy tay hắn để khung hình xuống bàn ngay ngắn lại chỗ cũ.

-...

Jeon Jungkook bắt đầu dạy toán cho hắn, hắn có chăm chú nghe, chăm chú viết..và chăm chú nhìn anh nữa.

- Công thức là như này, trò đã hiểu chưa?

- Tôi hiểu

- Vậy thì làm một bài này tôi xem

- Tôi còn thắc mắc

- Trò thắc mắc sao ? Tôi đã giản rất kĩ kia mà ?

- Thầy là giáo viên đúng không ? Vậy tại sao thầy lại không tính được số giờ tôi nhớ thầy vậy? Thầy tính lại dùm tôi..bao lâu..thầy sẽ thích tôi ?

-...

Kim Taehyung thổ lộ rồi, không biết sao lại nói những lời này trước mặt anh, nhớ lại lúc trước hắn còn rất ghét anh kia mà..

Ngay khi Kim Taehyung thấy anh cười tim hắn chợt lệch một nhịp, ngay khi ngửi thấy mùi hương trên cơ thể anh cũng khiến Kim Taehyung mê đắm, hắn nhớ cách anh quan tâm hắn, hắn nhớ lúc anh chỉ bài cho hắn, từng chi tiết một...Bao nhiêu đó thôi cũng đã đủ hiểu, Kim Taehyung thích Jeon Jungkook.

[Taekook] Thầy JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ