...
- Um..
Hiện tại Jeon Jungkook đang bị Kim Taehyung đè chặt, môi thì bị ngấu nghiến, mông phía dưới cũng bị hắn đánh không một chút kiên nể gì.
Hay rồi nhỉ? Đây còn đang ở trường, còn nhớ lúc Kim Taehyung đánh nhau Jeon Jungkook là lôi kéo hắn vào đây còn đây giờ thì lại bị hắn lôi ngược lại.
Chát.
- Thầy hay nhỉ ?
- Cái g..gì ?
Jeon Jungkook phụng phịu, đang bị hắn ôm chặt, hai chân quấn ngang hông hắn, tay câu qua cổ. Không phải là Jeon Jungkook thích cái tư thế này đâu là do bị hắn hôn đến không biết đường chống cự!!
- Thầy dám sờ soạn trên người thằng kia à?
Chát.
- A...trò có biết đau là gì không hả ?
Kim Taehyung đá nhẹ chân mày khiêu khích, cách lớp quần tây cái mông của ai đó chắc cũng đã đỏ lên một mảng rồi.
- Trò không thấy tôi kiểm tra điện thoại sao?
- Không thấy!!
- Trò a..ngang ngược!
Jeon Jungkook hết sức uất ức, không cãi với hắn nữa, úp gương mặt vào vai hắn như biểu hiện đã giận rồi!
- Còn nữa, nói chuyện với cô Henni vui vậy cơ à
-...
- Ngồi đối diện với tôi còn chả thèm nhìn tôi luôn đấy
-...
- Này!
Jeon Jungkook vẫn giữ khoảng không im lặng.
- Jungkook!
- Trò thả tôi xuống! Còn 5 phút nữa là trò vào thi môn kế tiếp rồi đó!
- Không thích
- Đừng có làm loạn!
- Thích loạn thế đó
- Kim.Tae.Hyung!
- Thầy đừng có gằng tên tôi như thế, tôi sẽ càng thích hơn thôi
- Trò..ưm.
.
.
(...)
Kết thúc một ngày thi, hôm nay chỉ thi 3 môn, Ngày mai lại thi tiếp, hiện tại hắn đang ngồi ở nhà Jeon Jungkook để ôn, Địa Lí, Anh Văn và Hóa.
- Kim Taehyung! Tôi kêu trò tính vị trí địa lý mà trò lại ghi vào nháp " Vị trí Jungkook nằm trong tim Taehyung " là sao HẢ ?
- Vị trí địa lý thì tôi biết rồi! Còn thầy thì nằm ở đây nè!!
Hắn nói rồi chỉ tay vào ngực trái biểu hiện tình yêu to lớn của hắn.
- Trò đang chọc điên tôi phải không?
- Không có mà!
- Được rồi! Coi bài này xem!
Jeon Jungkook lật qua trang khác, Kim Taehyung nghe theo gật gật đầu sau đó lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...