* Reng Reng *
Tiếng chuông ra chơi giúp Kim Taehyung thoát khỏi giấc ngủ sau 2 tiết chán nản, nhìn xung quanh lớp rồi lại nhìn sang mấy đứa đàn em của mình đang xì xào.
- Này!
- D..dạ anh ?
- Tụi bây nói gì ?
- Anh Kim! Bọn bên lớp 12D lại kiếm chuyện.
Kim Taehyung nhíu mày, bàn tay ngoắc mấy đứa đàn em mình lại.
- Nó nói gì ?
- Em nghe bảo " thằng Taehyung bên 12C chỉ được cái đẹp trai, có bố làm hiệu trưởng mà đéo dạy nổi cái sự ngu của nó, dm ngoài ra chả có cái đéo gì"
- Hừ!
- Sao anh Kim, Nó là đang muốn kiếm chuyện, chi bằng kêu đàn em qua chơi nó ngay bây giờ luôn anh ?
- Tụi bây cứ để một mình tao, cần thiết hãy xông vào.
- Một mình anh cân à ?
- ?!
- Em hiểu, em hiểu.
- Đi ăn, tao đói rồi.
.
.(...)
Kim Taehyung hơi khó chịu vì dưới căn tin quá đông, đứng xếp hàng dày đặt, với lại còn rất ồn ào.
- Né ra cho tao lên
Kim Taehyung gằng giọng trước một tên béo khiến nó hơi sợ mà lắp bắp:
- A..anh.K..kim..m..mời anh.!
Sau khi được nhường chỗ đứng, Kim Taehyung bây giờ mới thoải mái mà cho hai tay vào túi quần.
- Một nước suối, một bánh mỳ.
Kim Taehyung gọi phần ăn của mình, nhìn qua tên đàn em nhướng nhẹ mày.
- Anh ra bàn trước, em sẽ đem ra sau.
- Ừ.
.
....
Kim Taehyung đảo mắt xung quanh, tìm kiếm được chiếc bàn ưng ý, vừa đặt mông xuống.
- Thằng chó Taehyung ?
- ?
Hắn vừa nghe được tên mình thì quay mặt lại, vừa hay gặp được tên mình muốn đánh.
- Mày đang chiếm chỗ của tao, chỗ này tao đã thấy trước rồi.
- Mắt mày đặt chỗ này à ?
Kim Taehyung giở giọng đanh đá cười đểu.
- Mẹ mày!
- Tao không nói chuyện với đứa không biết điều.
- M..mày!!
- Tao sao? Có phải rất đẹp trai ?
- Mày là đang muốn kiếm chuyện với tao?
- Phải!
* bụp *
Kim Taehyung vừa nói xong thì xông thẳng tới tên đầu đinh trước mặt, đấm vào mắt nó.
- A-..Mẹ nó!
Tên đầu đinh vừa ôm con mắt, không ngừng chửi thề.
- Con mẹ mày, hôm nay tao đánh cho mày chết, tụi bây đánh chết nó cho tao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...