Hôm sau thì hắn đã đi học, bệnh của hắn thì đã khỏi hẳn hoàn toàn rồi, chắc là nhờ có ghệ yêu chăm sóc "thâu đêm".
Kim Taehyung hôm nay đi học vui vẻ hơn thường ngày, sắc mặt cũng trở nên hồng hào, miệng lúc nào cũng cười, con người ta có tình yêu thì lúc nào cũng thế.
Bây giờ chỉ mới 6 giờ 20 phút mà hắn đã có mặt tại lớp đợi Jeon Jungkook rồi, còn anh thì chưa đến trường nữa cơ mà, khi nãy hắn đi học nên đã ghé qua nhà anh một xíu, đến phòng thì thấy anh còn ngủ nên chỉ nói vài câu rồi đi học trước. Tiết học của Jeon Jungkook dạy ở lớp hắn là tiết 3, và mấy lớp sau là tiết 4 và 5 nên cũng không cần đến sớm.
- Hôm qua đang đánh game mà gửi ảnh vào nhóm
- Điện thoại giật giật, tại anh Kim spam tấm ảnh đó
- Hên là chúng ta không thắng! Chúng ta thua.
- Đánh liên quân! Còn xíu nữa thắng rồi, chúng tôi là trò đùa của anh à anh Kim?
- 5 bọn tôi chơi cùng một trận cùng một nhóm chat với anh mà anh spam vậy đó!!
- Cũng may là 5 đứa kia nó không cầm điện thoại
Kim Taehyung nghe những lời trách mắng của mấy tên đàn em, hắn có sai đâu, là do ảnh đẹp!!
- Mình cùng nhau chơi hội đồng anh Kim đi
- Mai mốt thoát nhóm cho ảnh chơi mình đi
- Biết là ai cũng có ghệ nhưng mà làm vậy mấy đứa kia buồn
Đàn em của hắn bĩu môi, mỗi đứa một câu trách mắng.
- Bây phải chúc mừng vì tao và Jungkook đã làm lành rồi chứ!!!
- Nhưng anh nhắn có đúng lúc đâu
- Thật! Bọn em gần MVP rồi anh biết hông!!??
- Người ngoài cuộc sao hiểu người đánh game!!
- Tức mà tụi em không muốn gọi một tiếng anh Mik luôn ấy!
.
.
...
Bây giờ đã vào tiết học không lâu, tiết đầu tiên là hóa, hắn thì chăm chỉ học đấy thôi, tuy là không có Jungkook ở đây thiệt nhưng mà hắn biết có nhiều tai mắt lắm.
Kim Taehyung mắt thì vẫn cứ chăm chăm nhìn lên bảng theo giáo viên dạy hóa, tay đút dưới hộc bàn, lâu lâu lại liếc mắt xuống điện thoại.
Giáo viên trên bục vẫn cứ miệt mài giảng bài, không gian trong phòng không một tiếng ồn nào, riêng Kim Taehyung vẫn chăm chú nghe giảng đấy chứ nhưng tâm trí ở đâu thì lại không biết.
_______
Text:
7:15Taehyung.Kim
Người yêu~
Đã dậy chưa?Jjk.
Mới dậy ò..
Mà mấy giờ rồi? Không phải trò đang ở lớp à?Taehyung.Kim
Thì tôi đang ở lớp mà
Tui nhớ em muốn xỉuJjk.
Còn tui hông nhớ anh gì hết trơn!Taehyung.Kim
Nào đến trường thì đến phòng riêng với anh nhaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...