Hai người cũng đã vào nhà được 20 phút, Jeon Jungkook không đồng ý việc lên phòng học riêng, chỉ ngồi ngoài sofa học thôi. Kim Taehyung thì cứ mè nheo, bị Jeon Jungkook quát một câu liền im thin.
Giao bài tập cho hắn xong thì Jeon Jungkook ngồi một góc lướt điện thoại, nói lướt điện thoại vậy chứ Jeon Jungkook đang xem toán trên web ấy mà, giảng bài cũng đã giảng xong nhưng mà lúc Kim Taehyung làm bài thì một người khác giảng nữa, lúc đầu Jeon Jungkook cũng chẳng nói, nhưng vì việc làm bài tập là phải chính Kim Taehyung tự làm không nên nhờ vả ai cả, càng ngày lại thấy tiếng nói càng nhiều, Kim Taehyung cũng không ngoại lệ.
Jeon Jungkook bỏ điện thoại qua một bên, ngồi khoanh tay im lặng nhìn hai người bảo là anh em thân thiết thì đúng đấy, đằng này ánh mắt anh họ của hắn lại rất lạ.
Jeon Jungkook nheo mắt, gật gật đầu theo từng lời giảng của Kim Yoojun giảng cho hắn.
- Nghe anh chưa? Hiểu không? Anh giảng dễ hiểu chứ em?
- Cũng ổn anh nhỉ
- Em làm thử xem?
- Dạ để xem nào..
- Ây! Taehyung à em phải thay vào sao lại như thế?
- Thế hả anh?
- Đúng rồi, em phải gạch một cái rồi mới được viết tiếp
- Như này à?
- Phải phải, xuống hàng làm tiếp như vậy mới đẹp, còn bài này nữa chúng ta làm như này..
- E HÈM!!
Jeon Jungkook ho nhẹ cảnh cáo, nhìn hai người cứ sát lại gần nhau như thế riêng anh thì khó chịu không kém.
- Trò Kim!
-...
Kim Taehyung bị câu nói lạnh sống lưng làm cho căng cứng, lại bị gọi là 'Trò Kim' rồi, nhớ lần đầu gặp nhau Jeon Jungkook cũng gọi hắn là trò Kim, còn dám kéo cổ áo hắn trước sự chứng kiến của toàn trường cơ mà. Kim Taehyung hơi sợ, ngẩng đầu nhìn anh.
- Hửm?
- Chẳng phải tôi đã giảng cho trò làm rồi sao? Không hiểu?
- Tôi xin lỗi..chỉ là..
Kim Taehyung nói giọng mũi xin lỗi anh, Jeon Jungkook cũng không có động thái gì, bây giờ mới nhìn sang người ngồi bên cạnh.
- Cậu Yoojun giảng bài chắc là đang khát
- À, cũng thường thôi anh, tôi không khát
.
.
Được 30 phút sau thì bài tập Jeon Jungkook giao cho hắn cũng đã được làm xong, Kim Taehyung vui mừng hú hét, riêng không khí trong phòng khách thì lại khác.
- Đúng đấy, nhưng sao lại làm thế này?
-...Anh Yoojun giảng như thế
- Vậy còn tôi? Lời nói của tôi không có giá trị cho trò nghe à?
- Không phải vậy đâu mà Jungkook à..
Jeon Jungkook không nóng cũng chẳng lạnh, bài tập hắn giải rất tốt, nhưng cách này đâu phải anh dạy cho hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...