.
.
- Sáng giờ đã đi đâu?
Jeon Jungkook gương mặt hậm hực, bàn tay xoa nhẹ mái tóc hắn, hỏi tội.
- Tôi đi có việc
- Việc gì?
- Mẹ tôi không nói với thầy à?
Kim Taehyung nói rồi thơm thơm vào hai bên má, hắn nhớ Jungkook muốn xỉu.
- Mẹ trò chỉ nói là Taehyung đi có việc thôi
- Vậy sao? Tôi đi rước anh tôi đó
- Anh? Trò không phải con một trong nhà sao?
- Dạ, đương nhiên tôi là con một
- Vậy đi rước ai? Thằng nào?
- Thằng anh tôi
- Trò con một mà anh cái gì mà anh? Trò giấu ai sau lưng tôi phải không?
- Wê? Không có!!!
- Đồ giả dối
- Anh họ anh họ!!!
-...
Jeon Jungkook chắc là hơi đa nghi rồi nhỉ, nhưng cũng do một phần là hắn không nói rõ đầu đuôi thôi, nếu lúc đầu hắn nói là anh họ thì đâu có cớ sự như bây giờ.
- Ghen rồi
- Ha..tôi đây mới không thèm nhá?
- Vì thầy ghen ghen ghen ghen mà
- Asii!! Đ.đừng có trêu tôi nữa á!
- Hửm~?*chụt*
-...
Quen anh được khoảng thời gian cũng khá lâu rồi nhưng hắn lại thích trêu anh hơn, trêu xong lại hôn nhưng cũng khiến Jeon Jungkook nguôi giận.
- Yêu mới ghen
- Không yêu không được ghen à?
- Ý gì?
- A..ha..kh..không ý gì hết..
- Ý là không yêu à? Nói rõ ra xem nào?
Kim Taehyung nghênh mặt, Jungkook nói là không yêu hắn đó hả?
- Gì? Trò nghênh mặt với ai? Dám láo à?
- T..tôi
- Sao?
- Tôi yêu Jungkookie
Kim Taehyung nói rồi nhảy mắt một cái, thả tim trước mặt Jeon Jungkook.
-...sến sẩm
.
.
...
Tan học thì hắn cũng chẳng suy nghĩ gì đến việc về nhà mình, chở bé người yêu về nhà của bé luôn, hắn cũng định ở lại.
Lúc nãy ngồi trên xe vì hắn cố tình tăng ga vì thế Jeon Jungkook đã ôm chặt hắn, asii! Cái tình huống đó..hừm phải nói là hắn rất là thích luôn ấy chứ, lại còn đùa giỡn tận hai ba lần khiến Jeon Jungkook giận đến đỏ mặt. Kiểu này chắc hắn phải tập chạy xe máy nhiều hơn để thành tay đua bốc đầu luôn ấy.
- Này bé thỏ à
- Đừng gọi tôi
- Được rồi, bé yêu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...