Kim Taehyung hôm nay đến nhà anh mà chẳng đem theo cặp sách gì để học cả, chỉ mới 6 giờ 30 phút hắn đã đến, còn tự ý vào nhà Jeon Jungkook không bấm chuông, tự ý lên phòng khi Jeon Jungkook còn đang làm về bài học.
- Đến đây hoài vậy?
-...
Jeon Jungkook ném cho hắn một câu khiến hắn không hài lòng, gì chứ? Hôm nay hắn ăn diện bảnh bao hơn hôm qua, mặc cái áo sơ mi màu mè hơn cả hôm qua nữa, cũng đổi mùi nước hoa, tấc và giầy cũng vậy thế mà Jungkook không hiểu hắn đi đâu à?
- Thầy Jeon
- Ăn diện như thế lại đi đâu? Cua gái à
- Thầy nói cái gì?
- À ừ..tôi..không nói gì.
-...
Kim Taehyung đi lại ôm anh từ phía sau lưng, cằm đặt ở vai, nói nhỏ.
- Đi chơi nha?
- Hôm nay phải học, tôi mới soạn cho trò bài toán đây này
- Đi chơi về rồi học
- Đừng đặt việc đi chơi lên hàng đầu, với cả trò cũng còn yếu toán, bây giờ đã 6 giờ 30 còn 30 phút nữa học rồi, nếu tính từ đây đến khu vui chơi thì mất 20 phút, lượn một vòng quanh đó tận 1 đến 2 tiếng đồng hồ, xong rồi lại đói bụng và đi ăn, cũng mất khoảng 30 phút, rồi còn tính thời gian về nữa.
Kim Taehyung nghe Jeon Jungkook suy luận thì gật gù, hừm, cũng đúng.
- Tôi mua kem cho thầy
-...
Jeon Jungkook lại thầm niệm trong đầu những từ khi nãy mình thốt ra, nếu như đồng ý đi chơi thì chẳng phải mấy từ khi nãy của anh như anh tự tát vào mặt mình?
- Đi nha? Chỉ có một hôm, nếu như thầy muốn tôi học thì đi chơi xong tôi sẽ ở lại đây học đến 3 giờ sáng.
-...
- Và..học cùng với thầy..
Kim Taehyung nói rồi tay chạm lên vành tai anh, môi hôn vào cổ.
-*chụt*
- Không đi..
- Vậy tôi ở nhà chơi thầy nha?
- ???
- Nhầm, ý tôi là tôi ở nhà chơi với thầy
-...
Jeon Jungkook gỡ tay đang ôm chặt lấy eo mình ra, thở dài.
- Đi một lát rồi về đó?
- Vâng vâng, yêu quá đi~~
.
.
...
Kim Taehyung lái xe lâu lâu lại nhìn qua gương xem người ngồi cạnh có phản ứng gì không, trông có vẻ vui ấy chứ. Lúc đầu hắn có hỏi Jeon Jungkook muốn đi đâu, anh lại bảo muốn chơi tàu lượn siêu tốc, nghe thế hắn liền sợ xanh mặt, gật đầu sau đó lại lắc đầu khiến Jeon Jungkook phải cười ngã ngửa.
Cuối cùng hắn cũng đã chiều lòng Jeon Jungkook mà đến khu vui chơi, nơi có tàu lượn siêu tốc cao chót vót...
- Wow..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...