Đúng như cái ngày mà mọi người mong chờ nhất, hôn lễ của hắn và Jungkook được tổ chức tại nhà hắn, Kim Taehyung bảo mời hết hai trường đến là sự thật, học sinh đi khá đông, và có cả mấy thầy cô trong trường, hắn nói được là làm được.
Ảnh cưới Kim Taehyung để trước cổng, thầy cô nhìn xong thì trầm trồ, thầy Jeon Jungkook và học trò Kim???
Thắc mắc đó cũng vụt tắt sau vài giây, mọi người bắt đầu đi vào, cạnh chỗ cổng đi vào có ba người canh thùng để mọi người bỏ thiệp vào, là ba đứa đàn em của hắn, Dani, Taehoon và Ohji. Khi bỏ thiệp vào rồi thì tụi nó sẽ dán một hình trái tim màu đỏ bên trên ngực trái cho người đó, đẹp quá trời quá đất.
- Má nó, nhỏ người yêu cũ tao bén vậy bây???
Trong Ohji có vẻ bất ngờ khi thấy em người yêu cũ diện đầm body đi đám cưới đại ca của nó, sao lúc mới yêu không đẹp vậy đó.
- Bây né ra để tao dán trái tim lên trên ngực trái của ẻm
- Dm..
- Ai dành đâu
Ohji chen lên đứng đầu, nhận thấy người yêu cũ của mình đã đi tới thì nó liền gật đầu chào, dán hình trái tim lên.
- Cảm ơn
- Không có gì đâu em, trong em ngon nhỉ?
- ??
- Trông em ngoan quá, anh nhầm
Người yêu cũ bỏ lại cho hắn lại lườm cháy mắt, đúng là gặp gái là tươm tướp.
- Nhầm giống đại ca của mình quá ta
- Sao bảo không nối lại tình xưa mà??
- Không biết nữa..không có nhớ..
.
.
(...)
Đúng 10 giờ thì mọi người đã có mặt đông đủ, không khí vô cùng nhộn nhịp, đông kinh khủng, Kim Taehyung hôm nay diện vest trắng lúc trước Jungkook đã chọn, Jungkook thì vẫn chưa thấy đâu, hình như là còn makeup.
Hắn nóng lòng biết bao, vừa hay gặp mấy tên đàn em của mình trêu ghẹo chút cho bớt căng thẳng.
- Ai vậy ta
- Được đó
- Vậy là tạm gác lại những cuộc vui rồi sao..
- Hôm nay anh Kim tiếp hết 10 nghìn người do anh mời
- Không biết thay bao nhiêu cái thùng thiệp nữa, mà bây ơi tao thấy ai cũng dày dày hết á
- Anh Kim bình tĩnh
Hắn nghe vậy thì nhếch mép, có vẻ đi đám cưới chẳng thiếu ai, nghe thùng thiệp thay liên tục mà sướng tai, đám cưới này cũng chi ra rất nhiều tiền, nói chung là rất nhiều!
.
Chờ đợi 20 phút khi hai bên gia đình đã lên bục trên nói chuyện và chụp hình với nhau, khi MC cất tiếng nói mời chú rể bước lên nắm lấy tay Jungkook thì lúc đó bản nhạc được cất lên, Jungkook bước ra trong bộ vest trắng cùng kiểu với hắn, đôi mắt long lanh sáng rực, hai má hơi hồng trong e ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...