•39• Thứ Hạng..

8.8K 379 34
                                    

Kết quả 5 ngày sau Kim Taehyung cũng đã thi xong, chờ đợi 1 tuần qua, bây giờ cũng đã tuần thứ 2, cũng đã có kết quả. Tuần mới thì vui thật đấy nhưng hôm nay là ngày biết điểm thi và biết hắn xếp hạng bao nhiêu!

Nhìn học sinh chen chúc coi bảng xếp hạng, hắn dặn lòng là phải tự tin bởi vì hắn đẹp trai mà..

- Bây tránh ra coi?

- Anh Kim không coi được bây no từng đứa

- Đè một hồi ngợp thở chết tao!!

- Bu đông xì hơi thúi lắm nên là né ra chút đi mấy cưng

-..sos

Đàn em của hắn bắt đầu chen một đường chừa lối đi cho hắn, con ngươi đen nhìn một lượt bản xếp hạng, ngón tay run run dò kết quả.

Chưa bao giờ hắn coi điểm thi mà cảm giác hồi hộp như thế này, vã lại còn ồn ào hắn rất ghét! Nhưng dù sao suy nghĩ có ghệ đẹp nên hắn sẽ bỏ qua.

- K..kim taehyung..kim taehyung ?

Hắn lầm bầm, đưa một ngón tay lên dò kết quả, kiếm từ thứ hạng 1 trở dài xuống..

Đương nhiên là hạng 1 không phải hắn rồi.

- Hạng 12 Winseo..

-..hạng 20..jijoo

- Hạng..26 Minah

- Hạng..31..Seoki

- Hạng..35..Kim..Kim Taehyung!!????

Hắn há hóc mồm, mắt mở to hết cỡ nhưng nghĩ về hình tượng của mình thì vội vàng che miệng.

Hạng 35 đó? Là hạng 35? Có phải mơ không? Đã ai mà từ hạng 197 mà biến thành hạng 35 bao giờ???

- Đm, bây ơi đ..đỡ tao

- Sao anh

- Có phải là hạng 199 không?

- Anh khỏi nói, bọn em hiểu mà

- Cùng nhau đi khỏi đây đi anh!!

Kim Taehyung còn chưa kịp hoàn hồn, gương mặt thất thần nhưng trên môi đã nở một nụ cười tươi.

- Có bây dẫn nhau đi ấy, còn tao sắp có ghệ đẹp rồi

- Anh nói làm như ngồi im ghệ đẹp sẽ tới không bằng?

- Tóm gọn lại là thứ hạng bao nhiêu anh?

- Nói đi trời, từ nãy giờ em nôn

- Thấy kết quả chắc sốc lắm bởi dị đâu dám nói cho đàn em ngh..a.ui!

Kim Taehyung ván xuống đầu thằng Taehoon một cú đánh, láo nháo.

- Tao ở hạng...!! 35!!!

- ?

- Sao cơ?

- Tỉnh ngủ đi cha

- Tỉnh dậy, mơ nhiều quá rồi!

- Mộng du hả?

- Haizz

- Em sẽ coi như anh đang nói đùa

-...

Kim Taehyung không nóng không lạnh, nghêng ngang nhìn tụi nó, dù gì kết quả là như vậy, không phục thì cũng phải phục.

[Taekook] Thầy JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ