Tuần trôi qua tuần cuối cùng cũng đến kỳ thi học kỳ, hắn ngày đêm ôn, ngay cả Jeon Jungkook cũng kèm hắn sát hơn, lần này hắn nắm top chắc rồi!Kim Taehyng không vào top thì ai vào top?
Một lớp học đầy đủ 30 học sinh, một học sinh sẽ ngồi một bàn, trong phòng thi sẽ có hai giám thị gác thi, Kim Taehyung hắn vậy mà không lo, tối hôm qua hắn được kèm rất kĩ đó! Sáng hắn còn thức tận 3 giờ sáng để ôn lại cơ mà.
Phòng hắn đang thi là phòng số 3, thật may Jeon Jungkook cũng gác phòng này, nhìn người mình yêu đang cầm dánh sách tên thí sinh thi với vẻ đăm chiêu, Kim Taehyung bỗng đứng suy nghĩ.
- Jung Hoo!
- Dani!
- Joo Jakyu!
- Kim Min!
- Kim Taehyung!
Jeon Jungkook gọi tên hắn, hắn hơi giật mình, nhanh chóng đi vào lớp ngồi ngay ngắn. Dãy hắn ngồi là dãy thứ 4, lại càng trùng hợp là ngồi đối diện với bàn giáo viên.
- Anh Kim, em nè!!!
Dani chỉ vào mặt nó, à? Nó thi chung với Kim Taehyung..
- Ủa? Mày đi đâu đây?
- Anh không xem danh sách hả? Em nè!!
- Thôi!
- 2 em kia trật tự đi!
Kim Taehyung bị một cô giáo gác thi trong phòng nhắc nhở, tên là Park Henni, thường thì hắn không nghe lời đâu nhưng hôm nay có Jeon Jungkook ở đây hắn cũng đành im lặng.
- Thầy Jeon biết thi môn đầu tiên năm nay trường cho bao nhiêu phút không nhỉ ?
Park Henni bắt chuyện với Jungkook, đi đến bàn giáo viên đứng cười nói vui vẻ với anh, nhưng mà cô ơi cô che hết Jeon Jungkook của hắn rồi.
- Môn toán là 90 phút đó cô
- Ô vậy sao
- Thường là vậy mà cô..
- Ừ haha, tôi quên mất.
- Vâng.
.
Không đợi lâu thì đề thi cũng được chuyển đến từng lớp, Jeon Jungkook đứng dậy cầm lấy, sau đó gật đầu cảm ơn thầy hiệu trưởng, đi đến cạnh Park Henni chia cho cô một nửa.
- Cô phát hai dãy 1, 2 giúp tôi
- Được.
.
" Tính toán cho kĩ vào, tôi không muốn kỳ thi này trò nhận điểm thấp!"
" Tôi ôn trò rất kĩ rồi đấy! Đừng làm tôi thất vọng "
Jeon Jungkook phát đề cho hắn vừa nói nhỏ chỉ có hắn nghe, Kim Taehyung gương mặt tự tin gật đầu lia lịa.
"Thầy chuẩn bị làm người yêu tôi đi là vừa"
- "THỜI GIAN LÀM BÀI CỦA MÔN TOÁN LÀ 90 PHÚT, BẮT ĐẦU TÍNH THỜI GIAN LÀM BÀI!"
Chỉ vừa mở loa lên nói, từ câu tính thời gian làm bài là mọi người bắt đầu nhìn chăm chăm vào cái đề.
Đề đợt này cũng không khó, cũng coi là vừa sức.
- Không chép phao, không coppy, không xử dụng điện thoại! Hoặc Tài Liệu! Nếu bị phát hiện tôi sẽ đánh dấu bài nên là hãy tuân theo đúng quy định của phòng thi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...