•31• Lo Lắng

9.5K 427 24
                                    

Buổi sáng gặp anh chưa đủ, Kim Taehyung đến nhà anh lúc 5 giờ chiều, lúc này anh đang ngồi trong phòng chấm bài kiểm tra hôm kia của lớp, Kim Taehyung nhìn 8 đôi giấy trắng được khoanh tròn bằng mựt đỏ ghi số 0 điểm thì lại cảm thấy có lỗi.

- Thầy Jeon à

- Sao đấy ?

- Tôi chấm phụ cho

Lần lượt bài kiểm tra cũng đực chấm phân nữa, Kim Taehyung chỉ vừa ý kiến thì Jeon Jungkook đã dời bài lên chấm bài người khác, hắn để ý bài này là của Jang Minyoon.

- Ây da? Sao thầy lại chấm 9,5 điểm thế !!!

- Trò ý kiến cái gì? Em ấy làm tốt!

- Sao cơ? Thầy mới nói cái gì em ấy ?

Kim Taehyung lại nổi cơn ghen, hơi thở nóng ấm phả vào vành tai khiến Jeon Jungkook ngại ngùng hai tai ửng đỏ.

- T..tôi bảo trò ấy làm bài tốt

- Ừm ừm, thế chấm tiếp đi

- Yaa! Đừng nghịch lỗ tai tôi nữa!

Jeon Jungkook nhăn mặt, lại chuyển sang bài kế tiếp, lần này là bài của hắn.

Hắn chăm chú xem Jeon Jungkook chỉnh bài bằng mực đỏ, nhưng tay vẫn chọc chọc vào tai anh. lâu lâu chỉnh lại tóc xoa xoa nhẹ sau đó lại thơm thơm.

- Ơ ? Wê? S..sao tôi có 7 điểm vậy?

- Trò làm sai rồi

- Sao mà sai được cơ chứ ? Tôi tính đúng mà?

Jeon Jungkook gương mặt điềm tỉnh, xoay đầu lại phía hắn với ánh mắt cọc cằn.

- *chụt* tôi đã bảo rồi! Không có sai!

- Sao lúc nào trò cũng tự tiện hôn tôi thế hả ?

- Vì tôi thích thầy đó, thầy có thích tôi không ?

- Không!thích!

- Phải thích! Còn nữa, thầy phải chấm tôi hơn điểm của nhỏ Jang Minyoon

- Tôi chấm cho trò như thế là quá nương tay với trò rồi

- Vậy là thầy nương tay cho Jang Minyoon tận 9,5 điểm à?

Jeon Jungkook lười đoi co với hắn, xoay qua chăm chú sửa bài kiểm tra đang còn dang dở của Kim Taehyung.

Kim Taehyung thấy Jeon Jungkook lơ đi, hắn cũng không chịu thua, ôm từ đằng sau, hai tay cố định ở eo nhấc nhẹ lên để Jeon Jungkook ngồi yên vị trong lòng mình.

- Kim Taehyung !!!

- Thầy có chấm cho tôi hơn điểm Jang Minyoon không ?

- Cho tôi cái lí do thiết phục

- Không có.

- Không có thì nín!

Kim Taehyung im bật, gương mặt trở nên phán đoán suy nghĩ, cắn nhẹ môi mỏng đắng đo.

Dời bài của Kim Taehyung sang chỗ khác, không đụng chạm gì đến bài của người khác, để ở hẳn một góc riêng biệt, Jeon Jungkook lại chấm bài tiếp theo.

- Ơ? Sao nó lại được 10 điểm!!

- Đừng có ý kiến, tôi để yên cho trò ôm tôi thế này là quá rồi!

[Taekook] Thầy JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ