•07• Cảm Giác

10.9K 515 98
                                    

Mặc cái áo vào người cảm giác trong người thoải mái hơn cái áo bị bẩn lúc nãy, Kim Taehyung cũng thật là..lựa vừa y luôn.

Jeon Jungkook xoay người qua lại trước gương, gương mặt bày ra biểu cảm vô cùng thỏa mãn.

Nhìn lịch dạy, anh đành ngậm ngùi cất vào.

...

* Cạch *

- Học Sinh!

- Chào các em.

Jeon Jungkook bỗng nhiên cười tươi lộ cả răng thỏ, nhìn anh mặc áo mình mới cất công chạy đi mua khi nãy khiến tim Kim Taehyung lệch một nhịp.

- Hú hú..dm thầy Jeon! Dễ thương quãi đạn!!

- Lại còn răng thỏ!!

- Há há!!

- Nay thầy Jeon mặc áo sơ mi màu hồng luôn nha

- Dm thầy Jeon đúng là mặc gì cũng đẹp, tình cờ tao cũng thích màu hồng nên tao cũng thích thầy Jeon.

- Tao cũng đang mặc màu hồng nè ? Sao mày không thích tao đi ?

Một tên đàn em của hắn đanh mặt lại tỏ vẻ giận dỗi, khiến tên kia có vẻ hơi khinh bỉ.

- Đâu ? Tao thấy mày mặc áo khoác với áo sơ mi trắng thôi mà?

- Ý tao là quần nhỏ của tao, màu hồng này!

- Dm mày!

- Vãi l*n, hai thằng mày nói vậy mà nghe được hả?

- Thì nó bảo cũng thích màu hồng!

Đám đàn em của hắn ngồi dãy bàn cuối bắt đầu xôn xao, riêng hắn cứ im lặng nhìn anh chằm chằm.

- Các em trật tự được không vậy ?

Hàng mày Jeon Jungkook lập tức chau lại, đám đán em của hắn xôn xao bây giờ đã im hẳn.

- Mở sách ra, bài 4

Jeon Jungkook đeo kính, lật sách toán qua lại, sau đó ghi bài học.

Kim Taehyung lần đầu tiên trong lớp ngồi ngay ngắn, lần đầu tiên không ngủ trong lớp, lần đầu tiên chăm chú giảng bài nhưng đôi mắt cứ dán chặt trên người anh.

...

Tiết học đã trôi qua được 20 phút, đám học sinh phía dưới chả dám ho he điều gì, thấy Jeon Jungkook bắt đầu kẻ bảng thành 4, cả đám dường như nín thở.

- Những bài này cũng không khó, các em có tên sau đây lên làm nhé ?

Nói rồi lật danh sách tên ra.

- Kim Taehyung!

- !!

- Lee WooJin!

- Park YoonAh!

- Jang Jiwoon

Anh kêu 2 học sinh nam và 2 học sinh nữ, Chắc hẳn vì anh ghim Kim Taehyung nên kêu hắn lên hay sao ?

Theo thứ tự đứng thì Kim Taehyung sẽ là người đứng trước, kế bên chỗ anh ngồi, tiếp theo đó là các bạn cùng lớp.

Nhìn 3 đứa học sinh thanh thản làm bài, Kim Taehyung lại đưa ánh mắt khinh bỉ.

[Taekook] Thầy JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ