•42• Dỗ Thầy Trên Giường (1)

18.3K 469 36
                                    

•42• H
_____________

Cạch.

Rầm*

Kim Taehyung dùng chân đẩy mạnh cửa để đống cửa lại khiến nó phải phát ra một âm thanh lớn, Jeon Jungkook vẫn khư khư câu chặt hắn, áo mơ mi cũng bị nhăn một mảng lớn.

Đặt anh xuống cái giường êm ái còn thoang thoảng mùi hương của anh, Kim Taehyung lấy thân mình cố định anh lại không cho bỏ chạy. Thiệt tình, hôm nay hắn cố tình ăn diện bảnh bao để dẫn Jeon Jungkook đi chơi nhưng xem ra hôm nay còn chuyện vui hơn là chuyện đi chơi nữa!!

- T..taehyung..này!!t..

- Thầy giận tôi rồi à?

- Không giận!

Jeon Jungkook vẫn một mực bảo không giận, tránh né đi ánh mắt của hắn, Kim Taehyung mất kiên nhẫn, hôn lấy môi anh.

- hưm..

Hắn không phải là hôn mạnh bạo mà rất nhẹ nhàng là đằng khác, hắn muốn Jeon Jungkook say đắm khi bị hắn hôn, ngay bây giờ hắn muốn Jeon Jungkook..

Chiếm hữu đôi môi căn mọng kia, hắn nhanh chống làm những việc cần làm, lưỡi luồng lách trong khoang miệng càng quét mật ngọt, cháo lưỡi khiến Jeon Jungkook điên loạn. Nước bọt vì thế mà tràn ra bên mép không ít, chảy xuống hõm cổ trắng nõn có cả dấu hôn của hắn, Kim Taehyung lại cảm thấy dường như Jeon Jungkook đang quyến rũ mình ấy. Bàn tay linh hoạt của hắn lần vào áo anh, xoa nhẹ cái eo yêu thích sau đó bàn tay thon dài bắt đầu dời lên hai điểm ti trước ngực xoa nhẹ.

- A..

Kết thúc nụ hôn, hắn nhìn anh với anh mắt đâm chiêu đầy dục vọng, giọng nói cũng vì thế mà trầm không ít, môi mỏng lại ướn lên môi nhỏ một nụ hôn, chỉ là một cái chạm nhẹ 4 phiến môi chạm nhau.

- Hôm nay tôi sẽ dỗ thầy..nên là đừng giận nữa nhé?

Jeon Jungkook nghe hắn nói thế thì cự tuyệt lắc đầu, cảm nhận được bàn tay lành lạnh đang nghịch ti của mình thì cau mày, bây giờ mới lên tiếng.

- Hưm..kh..không giận

- Thầy nói dối, *chụt* tôi sẽ không để thầy giận đâu

Kim Taehyung cũng không kiên nể gì mà vén áo anh lên để nhìn rõ 2 điểm ti hồng hào đã bị tay của mình xoa nãy giờ hơi sưng, hắn nhanh chóng dùng miệng ngậm chặt lấy, đôi mắt tam bạch cũng không quên liếc xem phản ứng của anh thế nào.

- A..ha..

Dùng lưỡi đảo quanh một vòng quanh ti, Kim Taehyung thích thú dùng răng cắn nhẹ, hắn không để bên kia phải tủi thân mà dùng tay an ủi. Jeon Jungkook lần đầu tiên nếm được cảm giác kích thích thế này thì thở hổn hển, đẩy đầu hắn ra nhưng cả cơ thể đều vô lực, mềm nhũn.

- Đừng đẩy

- hm..

Ti hồng hào bị hắn dày vò xưng tấy, Kim Taehyung lại cảm thấy đáng yêu không thôi, chồm người lên hôn môi anh.

- Ha..

Cả hai lại quấn quít đắm chìm trong nụ hôn cuồng nhiệt do hắn mang lại, Kim Taehyung bắt đầu đặt tay ở mông, nụ hôn triền miên khiến Jeon Jungkook không còn cảnh giác, hắn ấy thế mà luồng tay vào mông, bốp nhẹ.

[Taekook] Thầy JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ