...
* Ding Dong *
Cạch.
- Anh Jungkook!!
Jang Minyoon nói đến nhà Jungkook lúc 5 giờ chiều là thật, hôm nay cô diện mội cái váy trắng, tôn dáng, hiện ra vòng eo nhỏ, váy chỉ ngắn tới đầu gối.
- Ừ, vào nhà đi
- Dạ, anh Jungkook ở một mình khi nào thế ạ ?
- 4 năm rồi
- Nhà anh rộng thật đó
Jang Minyoon ngồi xuống sofa, nhìn một lượt xung quanh nhà, cùng lúc đó Jeon Jungkook cũng đem đến nước và trái cây.
Ngồi xuống đối diện Jang Minyoon, Jeon Jungkook lại chuyển chủ đề
- Em học bên Mỹ anh thấy khá ổn, sao lại muốn v..
- Anh đừng nhắc nữa, em về là vì anh!
-...
- Anh cũng chưa có bạn gái còn gì..
- Em đừng kì vọng nhiều về anh
- Em tin là như vậy, em thích..
- Anh không thích người nhỏ tuổi hơn mình.
* Ding Dong *
Tiếng chuông ngoài cửa thu hút sự chú ý của hai người, Jeon Jungkook uống một ngụm nước lạnh sau đó nói với Minyoon
- Ở đây đi, anh ra mở cửa.
- Dạ
.
.
Cạch.
- Taehyung ?
Jeon Jungkook nhíu mày với người trước mặt, hình như hắn vừa đi đâu về, trên người có hơi thoang thoảng mùi rượu, kể cả mùi thuốc nhưng mặt hắn vẫn rất tỉnh táo.
- Thầy Jeon!
- Trò..vừa đi đâu về vậy ?
- Bar
Hắn không giấu diếm mà thẳng thừng nói ra trước mặt Jeon Jungkook, nghe vậy anh còn sốc hơn
- Bar? Trò đi đến mấy cái nơi như thế à ?
-...
- Đã thế còn uống rượu ?
- Đi Bar không uống rượu chả nhẽ uống nước ép ?
Hôm nay hắn lại cãi lại anh như thế, Jeon Jungkook trừng mắt định không cho hắn vào nhà.
- Định cho tôi đứng ngoài đây à ?
Nói rồi tự tiện đi vào nhà anh, khi đi ngang còn vờ vòng tay qua ôm nhẹ eo.
- Trò..!!
-...
.
.
- Wo? Cô bạn Minyoon cũng đến nhà thầy Jeon sao ?
- Khụ..c..cậu..?
Jang Minyoon nhìn hắn từ đầu đến cuối, gương mặt trở nên khó chịu, cứ ngỡ chỉ có anh và cô thôi?
- Cậu không vui khi có Taehyung tôi nhỉ ?
- À..không..đâu có, dù gì cũng là bạn, mình làm quen với nhau để giúp đỡ nhau nhé ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thầy Jeon
RandomTôi thích thầy..thật sự..rất rất rất thích thầy, thích đến nổi..mỗi khi nhìn thầy cười, mỗi khi nhìn thấy thầy thì tim tôi như muốn nổ tung vậy, tim tôi lại lệch một nhịp.. •Taekook•Thầy Jeon HOÀN TOÀN TỪ Ý TƯỞNG CỦA MÌNH TẠO RA✔!!! Truyện sẽ có (H)...