CHAP 25. SANG MỸ

147 7 0
                                    

🐢 Sau thời gian dài thì ông bà Tiêu cũng trở về Trung Quốc, Mỹ Liên nóng lòng muốn gặp hai người con trai, muốn ôm Nhất Bác vào lòng, bà mua rất nhiều đồ cho Cậu, toàn là thứ Nhất Bác thích. Xe dừng lại ở sân rộng của Tiêu Gia, người làm hai bên cúi chào, bước xuống xe, đúng là nơi này vẫn như cũ, rất gọn gàng và sạch sẽ, Quản Gia cung kính.

" Chào ông bà chủ, hai người đã về rồi."

" Hai thằng bé đâu rồi? Sao chúng im vậy?".

" Nhị thiếu gia đang ở bên trong, còn Cậu Tiêu..." Chưa nói hết thì Nhất Bác chạy từ trong nhà ra, thấy cậu ông Tiêu cúi khom người xuống bế  Nhất Bác vào lòng, hôn lên đôi má phúng phính của Cậu sau ngày tháng dài không gặp nhau.

" Nhất Bác của ta đây rồi, trông con thật lớn quá ".

" Ba mẹ về rồi, con nhớ hai người lắm". Mỹ Liên đến gần âu yếm vuốt những sợi tóc của Cậu sang bên cạnh, vuốt nhẹ chóp mũi.

" Nhất Bác của ta ngoan quá, Anh con đâu rồi?".

Giờ Nhất Bác mới nhớ ra Anh đi chơi nên dặn Cậu ở nhà, nếu ông bà hỏi thì bảo Anh đi ra ngoài có việc. Nhất Bác cười cười, nói. "  Chiến Ca có việc nên ra ngoài từ sớm, nên bảo con ở nhà chờ ba mẹ".

" Ở đây nó có bắt nạt con không?".

" Không a! Anh ấy lúc nào cũng quan tâm đến con, còn đưa con đến trường nữa, Chiến Ca hiền lắm".

Cả ba người vào trong nhà, được ngồi trong lòng Mỹ Liên mà hạnh phúc vô cùng, được bà đút hoa quả cho ăn, Cậu không phải động tay động chân vào việc gì. Ông Tiêu thì không ở đó mà lên phòng, ông để ý đến cách nói chuyện của Cậu mà hơi lạ, cứ nhắc đến Anh thì Nhất Bác lại lắp bắp quay ra chỗ khác. Nhanh chóng trích dẫn camera trong nhà, vì nó kết nối với máy chủ nên ông thấy rõ hàng loạt hình ảnh và việc làm của Anh trong thời gian qua với Cậu, Tiêu Chiến không đánh nhưng cũng mắng,  tối qua còn thấy rõ Anh thẳng tay tát Cậu, còn hất nước nóng vào mặt, Nhất Bác ngây thơ chịu đựng từng lời hắt hủi từ Anh, khi bị Anh bắt làm việc nhà.
Ông Tiêu biết rõ tính cách của Anh không thể thay đổi, thì ra những lúc khi gọi về nhà, Tiêu Chiến đều quan tâm Cậu là để che mắt ông, Minh Viễn giờ chưa thể quản lại được đứa con nghịch tử của mình, đành bước xuống dưới nhà  hỏi Cậu để nói rõ mọi chuyện.

" Nhất Bác, sao con lại giấu ba".

Nhất Bác hai má phúng phính vẫn còn nhai đồ ăn, bị ông hỏi thì ngước lên.
" Con...con giấu ba chuyện gì ạ?".

" Ở nhà thằng bé Tiêu Chiến vẫn đánh con phải không, còn bắt con làm việc nhà rồi chửi rủa, mà con vẫn âm thầm chịu đựng, chuyện này tại sao không nói với ta?".

Nghe ông nói mà bà Tiêu sững sờ.

" Phải không Nhất Bác, nó vẫn còn bắt nạt con sao?".

Thì ra ông bà đã phát hiện, Cậu biết chuyện này cũng không thể giấu được lâu, sợ hãi nhìn ông bà nhưng trong lòng lại sợ Anh bị đánh, run rẩy như sắp khóc." Con...con...ba à! Ba nghe con giải thích đi, ba đừng đánh Anh ấy".

Minh Viễn nhìn đứa con trai mình khóc lóc cầu xin mà lòng như thắt lại, ông biết Cậu ở đây lâu đâu thì cũng bị Anh hành hạ đến chết, vì muốn tốt cho Cậu nên Minh Viễn nhất định phải cho Nhất Bác rời khỏi đây.

" Nhất Bác, ta sẽ cho con sẽ sang Mỹ, ở đây không thể bảo vệ được con, thằng bé Tiêu Chiến lúc nào cũng đùa nghịch như vậy, đứng dậy đi, lát nữa có người đến đón con".

Thật ra ông muốn chia cắt Anh và Cậu mỗi người một nơi, Nhất Bác nghe đến mình phải sang Mỹ thì khựng lại, cầu xin ông cho mình ở lại nhưng Minh Viễn không chấp nhận, muốn tốt cho con trai nên ông nhất định phải làm việc này, đợi khi Nhật Bác lớn và trưởng thành rồi  thì sẽ quay lại. Một người bạn của ông tên Trịnh Khải, ông muốn giao Cậu cho người bạn của mình để đưa Cậu rời khỏi đây, Từ nay trở đi Nhất Bác sẽ sống cùng Trịnh Khải, ông sẽ là ba nuôi của Cậu, Nhất Bác gào khóc van xin, nước mắt đầm đìa, Mỹ Liên ôm cậu con trai lần cuối, giận cậu sang đấy phải sống thật tốt và dặn Trịnh Khải hãy chăm sóc thằng bé.

Nhất Bác trên xe gào khóc, muốn mở cửa ra nhưng không được, vậy là Cậu sẽ rời khỏi nơi này, lần cuối rời xa cũng chẳng thể gặp Anh, sợ hãi, tâm lý hỗn độn, vậy là kết thúc rồi, người Cậu trao cả trái tim nhưng từ nay trở về sau sẽ chẳng thể gặp lại. 🐢
___________________________________

[Bác - Chiến] Máu Chảy Dài Hơn Nước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ