CHƯƠNG 1: NHÂN VẬT PHỤ ĐÁNG THƯƠNG

4K 167 5
                                    


Trên đời này luôn xuất hiện những không gian kỳ lạ, chúng ta đều chưa từng tin rằng sẽ có nơi nào đó tồn tại song song thế giới chúng ta đang sống. Nhưng nào ngờ, một hôm chúng ta được thực sự gặp thế giới đó, không biết liệu sẽ là phúc hay là họa đây?

.

- Dạo này, lướt mạng xã hội em thấy mấy tiểu thuyết giả tưởng đang rất nổi tiếng luôn đó anh. Có vẻ như nó rất được nhiều người đón nhận, em đã đọc qua vài đoạn trích trên mạng. Cái gì mà Thống Soái khu quân sự phía Bắc gả con gái cho con trai Thống Soái khu quân sự phía Nam để hoà hoãn hai bên. Ai mà ngờ con gái ông ta bỏ trốn, thế là ông ta liền gả con trai mình sang thay thế.

- Gì vậy? Con trai cũng gả được á? Không lẽ bên phía Nam kia có con gái à?

- À....ờm...thì là vẫn gả cho vị Thống Tướng trẻ đó. – Minseok ngại ngùng mà trả lời anh, em cũng chẳng thấy vô lý mà, dù trong tiểu thuyết hay ngoài đời thì hai người nam cũng có thể yêu nhau mà.

- Hảaa....... – Sanghyeok không phải không biết xã hội hiện đại đến mức nào, nhưng mang cả tình yêu nam nam vào tiểu thuyết cũng quá giỏi rồi đi.

- À thì là chính là cái thế giới ABO giả tưởng gì đó. Trong thế giới này, sẽ có 3 giới tính cơ bản là Alpha, Beta, và Omega đó. Giới tính  Beta giống như người bình thường của chúng ta vậy, còn Omega thì rất đặc biệt, cả nam và nữ đều yếu ớt hơn người bình thường, lại còn có thể mang thai và sinh con nữa. Còn Alpha thì lại dù nam hay nữ cũng chẳng thể mang thai vì họ là cái gì mà giới tính cấp cao... Đọc qua em cũng phải cảm thán với trí tuệ của con người đúng thật là rất siêu phàm.

- Đúng là trí tưởng tượng của con người là không có giới hạn! Thì ra em cũng hứng thú với thể loại này? – Sanghyeok liếc Minseok đang xấu hổ mà cười thầm, ai cũng biết cái sự mập mờ giữa thằng bé với Minhyung, đám nhóc này dạo này cũng không hợp đọc mấy cái triết lý nhân sinh nhạt nhẽo như anh rồi.

- Vậy ....sau đó thì sao? – Sanghyeok vô tri vô giác mà hỏi Minseok, anh cũng không hiểu vì sao mình lại hỏi như vậy nữa. Anh chỉ muốn biết số phận của người gả thay là sẽ đi về đâu mà thôi.

- A...sau đó....em cũng không nhớ rõ lắm, ừm.... Hình như vốn là hai gia đình chơi rất thân sau lại rất ghét nhau. Vị Thống Tướng trẻ cũng chẳng muốn lấy anh trai đấy, thế là anh trai đấy đến nhà mà ai cũng không thích ngoại trừ bà nội người quyết định mối hôn sự này. Qua một thời gian, anh trai đó phát hiện bản thân bị cho uống thuốc gì đó làm anh ấy vĩnh viễn không thể có thai được nữa, cho nên anh ấy đã nghe theo bố mình đánh cắp thông tin bí mật nhà họ. Trong đám tang bà nội, vì không thể chối tội nên làm liều lấy mẹ chồng uy hiếp thế là bị chính tay người chồng bắn chết. Khu vực phía Bắc sau đó cũng do nhánh phụ nên làm chủ. – Minseok buồn rầu mà ngừng kể, em là đang rất thương tiếc cho người này, bị bố lợi dụng, bị chồng ruồng bỏ, hóa ra tất cả chỉ là vai phụ mà thôi. Một vai phụ đáng thương.

- Ài....Cuộc đời anh ta cũng quá khổ rồi đi. Sao phải làm thế chứ? Mà anh ta là nhân vật chính mà sao có thể chết sớm như vậy? – Sanghyeok ít khi xem phim hay đọc mấy thể loại truyện này, nhưng anh cũng biết rằng chẳng có nhân vật chính nào lại chết sớm như vậy.

[ABO/Onker] - | Oner×Faker|   WORLD PARALLELNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ