Khi va vào những cảm xúc nóng bỏng của tình ái lúc ấy mới nhận ra những cái động chạm nhỏ cũng khiến con tim rối loạn.
.
Moon Hyeonjoon thật sự đã ở nhà chăm sóc Sanghyeok, ông Moon đợi hắn xuất hiện ở trụ sở rất lâu nhưng chẳng thấy mặt mũi hắn đâu. Ông Moon lắc đầu thở dài nhắm mắt mà định thần.
- Xem ra đứa con này rất quyết tâm rồi đây, quyết tâm đến mù quáng rồi...
Ở nhà Hyeonjoon bê bát cháo dinh dưỡng lên phòng hướng đến chiếc giường lớn lại chẳng thấy người đâu. Hắn ngó quanh phòng tìm kiếm lại phát hiện có mèo nhỏ nào đó đang cuộn lại quấn quanh là chiếc áo khoác quân phục của hắn, trong căn phòng toàn là mùi pheromone đặc quánh cũng chỉ có hai con người này có thể ngửi được ngược lại còn thấy thơm chứ nếu để Ga-eun lên đây chắc sẽ ngất đi luôn cho mà xem.
- Sanghyeok à, mau dậy đi...phải ăn chút gì chứ. – Moon Hyeonjoon đặt tô cháo nóng hổi xuống, hắn quỳ một chân trước mèo nhỏ đang nằm, đưa tay vuốt nhẹ những lọn tóc mềm mại khiến Sanghyeok ngọ nguậy mà dụi dụi đầu như muốn nói rằng anh là đang rất thoải mái.
- Ưm.... – Phát ra tiếng nho nhỏ tưởng đâu đã chịu dậy rồi nhưng hóa ra là thoải mái mà ngủ tiếp, Hyeonjoon biết Omega phát tình sẽ rất khó chịu nhưng mà nếu cứ ngủ thế này sẽ không tốt đâu. Moon Hyeonjoon cười nhẹ, chuẩn bị tư thế nhấc bổng anh lên đặt lên đùi mình, Lee Sanghyeok ngóc cái đầu lên nhìn thẳng khuôn mặt người đã phá giấc ngủ của mình muốn mắng, nhưng mũi mèo lại chun chun khi ngửi thấy tín hướng kia lại xuống lời chửi mắng sắp phát ra. Sanghyeonk cố chấp vòng tay qua cổ hắn, hai cái chân mảnh khảnh quấn quang eo rắn chắc mà gục đầu lên vai lớn tiếp tục nhắm mắt chẳng quan tâm ai kia đang ngơ ngác chẳng hiểu gì. Vốn định làm anh thức giấc mà bây giờ bản thân lại thành chỗ ngủ mới của anh mất rồi, hắn là chưa thấy Omega nào cứng đầu như này. Hyeonjoon thích thú chuyển mình ngồi thành tư thế thoải mái nhất mà suy nghĩ hình như hắn phát hiện ra khi phát tình Lee Snaghyeok thích gì nhất rồi, Lee Sanghyeok đặc biệt rất thích ngủ.
Moon Hyeonjoon là cho anh ngủ thêm một tiếng nữa liền không chiều mèo hư nữa, làm mọi cách để đánh thức con người vẫn đang đu bám trên người hắn. Cuối cùng cũng đã có thể đánh thức Sanghyeok tỉnh táo, nhưng tinh thần anh vẫn cứ mơ mơ màng màng, anh cất tiếng yếu ớt ma hỏi Moon Hyeonjoon đang ôm mình trên đùi.
- Tôi sao thế, cảm giác chết tiệt này..?
- Anh đang trong kỳ phát tình nên thấy khó chịu cũng là bình thường thôi. – Moon Hyeonjoon một tay giữ lấy eo nhỏ, còn người mình lại ngửa ra phía sau. Ừm...cái tư thế này khiến hắn trở nên giống tên khốn quá đi. Lee Sanghyeok dù không tỉnh táo đến mấy cũng phát hiện mình đang ngổi ở đâu, cũng hơi đỏ mặt luống cuống mà nhảy sang bên cạnh. " Gì vậy? Sao lại ngồi như thế chứ, mày điên thật rồi....Lee Sanghyeok mày đúng là mất trí rồi". Chứng kiến một màn mèo con ngại ngùng này khiến Moon Hyeonjoon chỉ biết bật cười.
- Cười....cười...cái gì. – Sanghyeok quay phắt mặt mình nhìn ra cửa sổ để tránh phải thấy cái bản mặt của Moon Hyeonjoon. Nếu là ở bên kia anh đã táng cho hắn một cái rồi, Moon Hyeonjoon-đứa trẻ yêu thích của anh ngoài cướp penta của anh ra thì rất ngoan không giống tên này chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Onker] - | Oner×Faker| WORLD PARALLEL
Hayran KurguFANFICTION [ABO/Onker] WORLD PARALLEL Pairing: Moon Hyeonjoon, Lee Sanghyeok Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Xuyên không, Cưới trước yêu sau, có hiện tượng kỳ ảo, R18 Warning: Fanfic, OOC, R18 Lee Sanghyeok sống đến từng này t...