CHƯƠNG 5: HÔN LỄ

1.1K 144 3
                                    

Mong rằng ai cũng sẽ hạnh phúc trong hôn lễ của mình, cuộc đời này chỉ có một lần đầu được bước lên lễ đường mà thôi, vì vậy chúng ta sẽ phải luôn trân trọng nhưng khoảnh khắc hạnh phúc của bản thân.

.

Moon Hyeonjoon nắm lấy tay anh, hai người đứng đối mặt nhau để bắt đầu cho lễ cưới hôm nay, hai người trao cho nhau chiếc nhẫn sáng lấp lánh, nhìn chiếc nhẫn kim cương được đeo vài tay mình anh nhẹ nhàng thở dài,  lễ cưới hoàn thành cuộc hôn nhân của họ cũng chính thức bắt . Ryu Minseok đứng phía dưới cau mày mà khó chịu, em cũng tưởng tượng sẽ đến dự lễ cưới anh Sanghyeok trong tương lai, nhưng người bên cạnh anh không là một cô gái dễ thương thì cũng phải là một chàng trai tốt chứ. Mà giờ đây anh lại phải đứng trên kia hoàn thành hôn lễ với Moon Hyeonjoon người chồng sẽ giết chết anh. Tuy rằng Moon Hyeonjoon kia chắc chắn không phải là Moon Hyeonjoon một thân quân phục đứng cạnh anh kia. Thật sự em vẫn mong rằng chỉ cần em nhắm mắt lại rồi nhẹ nhàng hé mắt ra thì em và anh Sanghyeok chỉ là đang nằm mơ thôi.

Sanghyeok nắm chặt tay Hyeonjoon đi từng bàn một, đối với anh Moon Hyeonjoon chính là người anh cảm thấy thân thuộc nhất ở nơi đông người đang hướng mắt để ý nhất cử nhất động của anh này. Ánh mắt của họ như muốn đem anh ăn tươi nuốt sống vậy. Đúng là rất đáng sợ mà. Hyeonjoon cũng cảm nhận được bàn tay không ngừng run và lạnh của người bên cạnh, hắn đã lấy lý do Sanghyeok đi đường xa không khỏe mà đưa anh lên phòng.

Quản gia đưa Sanghyeok lên tầng 3 của căn biệt phủ lớn, anh từ từ nhẹ nhàng đi qua Moon phu nhân cùng cháu gái của bà, Sanghyeok có thể cảm nhận được cái ánh mắt căm ghét và đề phòng đó. Sanghyeok vốn ít nói, anh cũng không thích những nơi đông người. Khi phải tham gia những hoạt động của LCK anh đã ngồi im và chẳng nói gì ngoài những thứ liên quan đến các trận đấu. Bây giờ anh lại đang lạc lõng nơi đây, người duy nhất anh thấy quen thuộc chính là Moon Hyeonjoon và bà nội mà thôi.

Sanghyeok bước vào căn phòng lớn trên tầng 3, căn phòng có khu sofa lớn, vách ngăn bên trái là bàn làm việc của Moon Hyeonjoon, bên phải gần cửa chính là phòng để đồ và nhà tắm, nhà vệ sinh. Cửa sổ nhìn xuống chính là hoa viên, anh có thể nhìn thấy những vườn hồng xinh đẹp đang không ngừng lắc lư trong gió nhẹ. Gần cửa sổ chính là chiếc giường rất lớn được làm cao lên khoảng 5-6 bậc thang, màu sắc của căn phòng chủ yếu là màu trắng và vàng kim, tất cả đều toát lên sự xa hoa và quyền quý. Sanghyeok ở thế giới bên kia cũng có một ngôi nhà khá to, thiết kế rất hiện đại, nhưng anh không ngờ thiết kế cổ như này cùng rất đẹp đi. Anh thực sự cảm thấy bản thân sắp kiệt sức mất rồi, bước lên những bậc thang mà leo lên giường định bụng kéo chăn nằm ngủ trước rồi tính đột nhiên tiếng gõ cửa khiến anh bất giác đề phòng.

- Mời vào.... - Sanghyeok chạy đến Sofa ngồi thẳng thớm mà tò mò nhìn cánh cửa lớn bật mở. Sanghyeok lo lắng mà nhíu chặt hàng lông mày, anh sẽ gặp ai, sẽ gặp những chuyện gì ở nơi lạ lẫm này đây?

- Anh Sanghyeok ơi..... - Minseok len lén nhẹ nhàng thò cái đầu nhỏ vào mà thám thính, em thấy Sanghyeok cũng đang bất ngờ mà mở to hai mắt. Minseok lúc này lập tức chạy lại mà ôm trầm lấy anh, nức nở mà gọi tên người anh của mình.

[ABO/Onker] - | Oner×Faker|   WORLD PARALLELNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ