Chương 13: Tự cao tự đại

502 77 7
                                    

Truyện sáng tác thuộc về Dạ Ảm. Vote và cmt của các bạn sẽ là động lực cho mình sáng tác truyện ヾ(●ω●)ノ

===

Không khí bàn ăn không được tốt lắm. Chu Trúc Thanh lạnh lùng nghiêm nghị. Ninh Vinh Vinh thì cúi đầu mang nhiều tâm sự. Cũng may là còn có Mập Mạp liến thoắng pha trò nên không khí mới bớt ngột ngạt. Còn Đường Duyệt vẫn luôn dửng dưng, nếu như không có Đường Tam, hắn có thể một mình tự thành một thế giới.

Lúc này, một hàng tám người gồm một trung niên dẫn dắt bảy thanh niên khoảng trên dưới hai mươi tuổi mặc đồng phục học viện vào quán rượu. Trên vai trái của mỗi người đều có một vòng tròn bên trong thêu chữ Thương Huy. Hẳn là một đoàn đội lão sư dẫn học sinh của học viện hồn sư cao cấp đến Tinh Đấu đại sâm lâm săn hồn thú.

Mở đầu là Mập Mạp để mắt đến mỹ nữ trong đội ngũ của Thương Huy học viện nên tán gẫu với Đới Mộc Bạch, mà Đới Mộc Bạch thì vô cùng kiêu ngạo, nói rằng Thương Huy chỉ là một học viện nhỏ nhoi mà thôi. Thành ra đoàn đội Thương Huy học viện cũng cay nên cử một thanh niên tới tìm tra, còn bị Đới Mộc Bạch một chưởng đánh thành trọng thương.

Riêng gây sự đánh nhau thì Tiểu Vũ hào hứng cực kỳ. Một mình nàng chỉ dùng Nhu Kỹ đã nháy mắt đá bay cả năm nam sinh bên Thương Huy học viện.

Lão sư của Thương Huy học viện nhìn thấy võ kỹ của Tiểu Vũ cũng lấy làm kinh ngạc, giận dữ hét lớn: "Đồ vô dụng, sử dụng võ hồn đi."

Áo Tư Tạp đứng bên này, lấy hai tay dụi dụi mắt, không khỏi sợ hãi: "Ta thật may mắn chưa làm gì đắc tội với Tiểu Vũ a."

Đường Tam mỉm cười không nói gì cả. Đới Mộng Bạch chợt đứng dậy, trầm giọng: "Tiểu Vũ quay về đi. Có nam nhân chúng ta ở đây há để nữ tử các ngươi vất vả sao."

Thân hình vừa chớp lên Đới Mộc Bạch đã đến bên cạnh Tiểu Vũ. Tiểu Vũ thong thả quay về. Mã Hồng Tuấn cũng bỏ lại công cuộc ăn cơm mà bất đắc dĩ đi ra bên cạnh Đới Mộc Bạch. Còn Đường Tam thế chỗ Tiểu Vũ, đứng bên kia Đới Mộc Bạch.

Áo Tư Tạp đếm đếm vẫn thấy thiếu thiếu, bất chợt nhận ra Đường Duyệt vẫn ngồi yên trên chỗ ngồi, múc từng thìa súp ăn.

"Tiểu Duyệt, ngươi không ra với bọn họ sao?" Áo Tư Tạp hỏi.

"Không cần thiết." Đường Duyệt điềm nhiên trả lời khiến Áo Tư Tạp không hiểu ra sao. Tiểu Duyệt tự tin vào chiến lực bên mình thế ư?

Quả nhiên, mặc dù chỉ là ba thiếu niên đấu với năm thanh niên, nhưng vừa phóng xuất ra võ hồn, dù là chất lượng võ hồn hay hồn hoàn thì bên học viện Sử Lai Khắc đều áp đảo. Riêng Bạch Hổ và Phượng Hoàng sau khi phụ thể thì khí thế kinh người, khiến cho ba người thú võ hồn bên học viện Thương Huy vừa thấy đã không ngừng run rẩy.

Diệp Tri Thu là lão sư dẫn đội lần này của Thương Huy học viện. Hắn vừa nhìn thấy ba thiếu niên đã không khỏi động tâm. Trước kia còn nghĩ học viên của học viện Thương Huy vô cùng xuất sắc, nhưng hôm nay vừa gặp mới thấy "nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên."

Không biết là học viện hay tông phái nào có thể đào tạo ra những thiên tài này?

Diệp Tri Thu cảnh giác gọi học sinh của mình về, dò hỏi lai lịch đám Đới Mộc Bạch. Khi được biết là một học viện không có tên tuổi gì, hắn cũng âm thầm thở phào một hơi.

(Đấu La) TA TẠI ĐẤU LA LÀM THẦY BÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ