Chương 19: Thể lực của Đường Duyệt không ngờ còn yếu hơn cả Ninh Vinh Vinh

468 64 3
                                    

Truyện sáng tác thuộc về Dạ Ảm. Vote và cmt của các bạn sẽ là động lực cho mình sáng tác truyện ˃̵ᴗ˂̵

===

Tác giả có lời muốn nói: Đã chỉnh lại và bổ sung thêm nội dung cho chương 18. Ta hay để mỗi chương dài khoảng 3k chữ nên phần dư để sang chương 19 vậy. Các bạn độc giả load lại nội dung chương 18 đọc nhé <3~

***

Sáng hôm ấy, tất cả mọi người tụ tập tại thao trường của học viện. Viện trưởng Phất Lan Đức lần lượt giới thiệu từng lão sư, rồi đến cả Đại Sư Ngọc Tiểu Cương sẽ nhậm chức làm lão sư tại học viện.

Phất Lan Đức nói: "Bắt đầu từ hôm nay, quá trình dạy các ngươi sẽ do Đại Sư toàn quyền phụ trách. Chúng ta sẽ phối hợp với Đại Sư, các ngươi hôm qua vừa trở về, ta nghĩ mọi người cũng xem như tương đối uể oải. Hôm nay sẽ cho các ngươi nghỉ ngơi một ngày. Ngày mai bắt đầu đi học như cũ. Lần này hành trình đến Tinh Đấu đại sâm lâm, có ba người đạt tới Hồn Tôn cảnh giới, chưa đột phá ba mươi cấp còn Ninh Vinh Vinh, Mã Hồng Tuấn và Chu Trúc Thanh, các ngươi cũng phải cố gắng, tranh thủ sớm đuổi theo mấy người kia. Đại Sư, ngươi có cái gì cần nói không?" Cuối cùng hướng tới Đại Sư hỏi một câu.

Đại sư gật đầu. Gương mặt cứng ngắc trước sau như một. Nhìn tám tên đệ tử trước mặt, nhàn nhạt nói: "Học viện chỉ có tám học sinh các ngươi. Trong mắt của ta, các ngươi cũng là một chỉnh thể, ta đã xem qua lai lịch đơn giản của các ngươi. Ta đã có sẵn các phương pháp phù hợp dành cho mỗi người. Có thể là tách ra, có thể là phối hợp. Ta không hy vọng nghe được bất cứ thanh âm dị nghị gì. Bất luận là ai, ta đều đối xử như nhau. Các ngươi nếu đã là đệ tử của quái vật học viện, chắc chắn có sự quái dị so với các hồn sư bình thường. Sau này để cho mọi người nhắc tới các ngươi, chỉ có thể nghĩ đến hai chữ "Quái vật". Bắt đầu từ bây giờ, các ngươi tám người, những gì trước kia hãy coi như chưa biết, quá trình học sẽ được phân ra hai phần là sơ cấp và cao cấp, hoàn toàn tiến hành thống nhất giáo trình, dựa theo số tuổi ta sắp xếp vị trí tiến hành cho các ngươi. Số một, Đới Mộc Bạch; số hai, Áo Tư Tạp; số ba, Đường Tam; số bốn, Đường Duyệt; số năm, Mã Hồng Tuấn; số sáu, Tiểu Vũ; số bảy, Ninh Vinh Vinh; số tám, Chu Trúc Thanh."

Đám học sinh vô cùng vui mừng.

Chỉ nhìn vào Đường Tam thôi mọi người cũng biết Đại Sư là một trưởng giả trí tuệ có kiến thức về võ hồn vô cùng phong phú. Hắn sẽ huấn luyện và dạy dỗ tốt mọi người.

Trừ Đường Duyệt.

Không hiểu sao khi nghe thông báo được Đại Sư trực tiếp giảng dạy, hắn cứ cảm thấy xương cốt đau đau mỏi mỏi.

Là có trực giác gì sao?

Hay do lần trọng thương trước đó chưa khỏi hẳn?

Đại Sư liếc qua Đường Duyệt. Đứa trẻ kia vừa rồi vì xem bói cho hắn mà bị nội thương...

Thôi, hắn cũng không vội huấn luyện ngay hôm nay, cho bọn nhỏ nghỉ ngơi một ngày cũng được.

Đại sư ánh mắt đảo qua tất cả tám người, nói tiếp: "Tốt lắm. Hiện tại các ngươi có thể giải tán, ngày mai sáng sớm ở chỗ này tập hợp. Hãy nhớ khi ăn sáng, ta không hy vọng chứng kiến bất luận kẻ nào vắng mặt. Nếu không, sẽ bị đem ra đặc biệt huấn luyện."

(Đấu La) TA TẠI ĐẤU LA LÀM THẦY BÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ