Chương 10: Trận đấu 2v2 đầu tiên

587 77 2
                                    

Vote và cmt của các bạn sẽ là động lực cho mình sáng tác truyện ٩꒰ ˘ ³˘꒱۶~♡

***

"Đường Duyệt! Đường Duyệt"

"Oa khí võ hồn này thật kỳ lạ! Là điều khiển nguyên tố ư?"

"Ô ô con cái nhà ai mà vừa dễ thương vừa mạnh như vậy? Hôm sau ta phải đưa đứa con trai bất hiếu phản nghịch nhà ta đến xem mới được!"

"Đường Duyệt nhìn hướng này! Tỷ tỷ rất thích ngươi! Tối nay hẹn hò không?!"

Đường Duyệt đứng như trời trồng trong tiếng hô hào và vỗ tay nhiệt liệt của khán giả, không chút phản ứng.

Cũng không phải lý do gì đặc biệt. Mà bởi vì sàn đấu quá rộng, trong vòng năm trượng hắn không thấy cửa ra đâu nên đang đợi Đới Mộc Bạch đến đón.

Ngự tỷ chủ trì lên sàn tuyên bố người chiến thắng, cho người đem cáng đưa Kim Lân đi, rồi quay ra nhìn Đường Duyệt, càng ngắm càng thích. Nàng vừa định đáp lời, thì phía cửa có một giọng nam gọi lại Đường Duyệt: "Đường Duyệt, cửa ra bên này."

Đường Duyệt nhận ra tiếng của Đới Mộc Bạch, quay đầu về hướng đó đi ra ngoài.

Ngự tỷ chủ trì giờ mới nhận ra. Hóa ra Đường Duyệt đứng lại không phải vì để đáp lời với nàng hay hưởng thụ tán dương mà là vì không nhìn thấy cửa ra ư? Huhu dễ thương quá!

"Đường Duyệt, ngươi có bị thương không? Hồn lực thế nào rồi? Chốc nữa có thể đánh tổ đội 2v2 không?" Đới Mộc Bạch quan tâm hỏi.

"Kim Lân không đánh đến ta. Hồn lực hao gần hết nên có chút thoát lực thôi, nghỉ ngơi một thời gian là được. Chốc nữa ta vẫn có thể đánh 2v2." Đường Duyệt hỏi gì đáp nấy.

Đới Mộc Bạch coi như yên tâm rồi. Vừa nãy hắn cũng chấn động cực kỳ, phản xạ và năng lực ứng biến của Đường Duyệt khiến hắn không thể tin được đây là lần đầu Đường Duyệt đấu hồn. Nhưng nhìn Đường Duyệt đứng như trời trồng trên sàn đấu một lúc hắn mới dở khóc dở cười nhận ra Đường Duyệt nhìn không thấy đường ra, cần hắn đến đón.

"Lúc nãy sau trận đấu là ngươi đang chờ ta ư?"

"Ân, ta không nhìn thấy cửa ra." Đường Duyệt cũng cảm thấy không cần thiết phải dùng hồn kỹ Bặc Tính để tính ra cửa ra.

"Vậy lúc đấu hồn ngươi dùng cách gì để xác định vị trí của đối thủ?"

"Có thể nghe thấy âm thanh khi hắn chuyển động, rõ nhất là trong vòng năm trượng."

"Đường Duyệt, ngươi rất mạnh." Năng lực của Đường Duyệt rất khó lường lại thiên biến vạn hóa. Nếu hắn là Kim Lân, trong trường hợp chưa biết rõ năng lực của Đường Duyệt cũng chưa chắc sẽ thắng được.

Quả nhiên là đệ đệ của Đường Tam. Hai huynh đệ nhà này rất ưu tú.

"Cảm ơn. Ngươi cũng rất lợi hại." Tương lai sẽ càng lợi hại.

Dù sao chốc nữa cũng sẽ tổ đội đấu 2v2, Đới Mộc Bạch vừa đi vừa tranh thủ giao lưu để đôi bên hiểu biết lẫn nhau hơn. Sau khi giới thiệu về võ hồn và ba hồn kỹ Bạch Hổ Hộ Thân Chướng, Liệt Quang Ba và Kim Cương Biến, Đới Mộc Bạch hỏi Đường Duyệt: "Đường Duyệt, khí võ hồn của ngươi là điều khiển nguyên tố sao? Ngươi là khống chế hệ chiến hồn sư sao?"

(Đấu La) TA TẠI ĐẤU LA LÀM THẦY BÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ