Thực tế, khi Đường Duyệt dùng toàn lực, tường đá tạo ra từ quẻ Cấn thậm chí có thể chặn được một chiêu hồn kỹ ngàn năm của Hồn Vương Diệp Tri Thu, không tính đến chuyện hồn lực của hắn càng cao, Vạn Trọng Sơn càng cứng rắn.
Trước đó, bởi vì luôn tuân theo nguyên tắc giấu tài của Đại Sư, nỗ lực trở thành một hồn sư bình thường, Đường Duyệt tham gia đơn đấu hồn và song đấu hồn đa phần dùng tường đá phản đòn hoặc vây công, chủ động tấn công không nhiều lắm, nên Đấu Hồn Trường đã đánh giá hắn là một Chiến hồn sư chủ yếu thuộc hệ phòng thủ kiêm khống chế.
Một điểm nổi bật khác nữa là một khi hắn tham gia đoàn chiến đấu hồn, chiến đội Sử Lai Khắc Bát Quái sẽ gần như toàn thắng mà không cần chịu chút tổn thương.
Thế nên, dù hắn chỉ mới xuất hiện ở Đấu Hồn Tràng này một tháng, cũng đã nổi danh là một trong những Chiến hồn sư hệ phòng thủ lợi hại nhất ở đẳng cấp Hồn Tôn.
Đấu Hồn Trường đã cất công nhắc nhở, tiếc là Hoàng Đấu chiến đội quá kiêu ngạo, không chịu để tâm.
Nhưng Tần Minh ở ghế lô bên trên quan sát, ưu điểm nhìn một cái là thấy.
Trong khi Huyền Vũ Quy hồn sư ở cấp Hồn Tôn hiện tại chỉ có thể dùng thân thể to lớn làm lá chắn, thì Đường Duyệt chỉ cần niệm một câu hồn chú, những bức tường đá đã nháy mắt mọc lên từ dưới sàn đấu, phòng thủ trước mặt toàn bộ các thành viên của Sử Lai Khắc Bát Quái một cách toàn diện.
Lôi Đình Vạn Quân phát động dưới trạng thái Lôi Đình Chi Nộ chính là chiêu thức bạo phát trên diện rộng mạnh nhất của Ngọc Thiên Hằng.
Các tia lôi điện hung ác chói mắt đánh lên tường đá nổ vang một cách đinh tai nhức óc.
Tường đá nháy mắt bị tàn phá, nhưng cũng chỉ thế mà thôi, chúng đã hoàn thành đúng sứ mệnh phòng thủ của mình.
Sử Lai Khắc Bát Quái ngoại trừ việc quần áo dính chút bụi và lùi lại vì xung lượng của cuộc va chạm thì không xi nhê gì cả.
"Thật... thật đáng kinh ngạc!!! Đây thật sự là một trận đấu hồn của những Hồn Tôn ư?" Nữ chủ trì kích động thảng thốt. Nàng cũng là Hồn Tôn, mà bay lơ lửng trên cao hơn ba mươi thước còn bị xung lượng làm cho lảo đảo tí thì rớt, đủ thấy hồn kỹ của Lam Điện Bá Vương Long hồn sư bá đạo ra sao, không ngờ Chiêu Nguyệt Tiên Cơ hồn sư lại có thể ra chiêu phòng thủ một cách nhanh chóng và hoàn mỹ như vậy.
Ngọc Thiên Hằng cũng kinh ngạc sửng sốt không kém, con ngươi co rụt lại. Những tưởng đây là một cơ hội để diệt đoàn Sử Lai Khắc Bát Quái, không ngờ "ba ba trong rọ" lại là chính hắn!
Nhưng không chờ hắn hoàn hồn, phản kích của Sử Lai Khắc Bát Quái đã tới trước mắt.
Mở đầu là U Minh Bách Trảo của Chu Trúc Thanh, rồi đến Yêu Cung của Tiểu Vũ, cuối cùng là Bạch Hổ Kim Cương Biến của Đới Mộc Bạch, đánh Ngọc Thiên Hằng văng trả về Hoàng Đấu chiến đội, gãy cả xương tay phải đã long hóa, đụng tan cả Phượng Hoàng hỏa diễm và tường đá vắt ngang giữa sân.
Thạch Mặc đỡ lấy Ngọc Thiên Hằng một thân đầy máu tươi, hiển nhiên, Chiến hồn sư hệ cường công duy nhất, đội trưởng bất khả chiến bại của bọn họ đã bị trọng thương, không đứng dậy nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đấu La) TA TẠI ĐẤU LA LÀM THẦY BÓI
RomansaTên truyện: Ta tại Đấu La làm thầy bói Tác giả: Dạ Ảm (It's me) Thể loại: Đam mỹ, ngụy huynh đệ, HE, 1x1, Đồng nhân đấu la đại lục, tu chân, ngọt văn, mỹ cường công, mỹ cường thụ, sủng thụ, chủ thụ Văn án: Toàn Cơ Tiên Tôn Đường Duy...