Các thiếu niên Sử Lai Khắc nghỉ ngơi vài ngày thì cũng nguôi ngoai. Vốn họ cũng là những người trời sinh thông minh, nghĩ thông suốt là ổn rồi.
Đường Duyệt điều khiển Toàn Cơ bay thẳng vào Thiên Đấu thành, thủ đô của Thiên Đấu đế quốc, sau đó dừng lại ở một cửa hàng quần áo sang trọng.
Không đợi mọi người khó hiểu hỏi lại, hắn đã mở lời: "Người dựa quần áo, ngựa dựa yên. Chúng ta sắp vào học viện quý tộc bậc nhất của đế quốc, mặc dù thực lực là quan trọng nhất, nhưng vẻ ngoài cũng không nên để người ta đánh giá ạ." Quả thật là di chuyển đường dài mấy hôm, vẻ ngoài của sư sinh Sử Lai Khắc có chút bụi bặm và lôi thôi, đặc biệt là các lão sư trước nay không để ý vẻ ngoài bao giờ. Đường Duyệt tay nhỏ vung lên, vô cùng hào khí nói: "Hôm nay gặp dịp đi qua nơi này trông cũng khá ổn, mọi người hãy thỏa sức mua, Duyệt Duyệt mong được tặng mọi người làm quà ạ!"
Nào chỉ khá ổn? Chỉ xem mặt tiền và trang trí thôi, cũng có thể thấy cửa hàng này chắc phải hạng nhất, nhì trong Thiên Đấu thành.
Nhưng lâu nay coi Đường Duyệt cá độ mở rộng tầm mắt, ai cũng biết hắn là một tiểu phú ông không tầm thường, nên mọi người cũng chả khách sáo, hồ hởi ùa vào cửa hàng.
Nhân viên cửa hàng đã thấp thỏm đứng chờ.
Y Hương Các làm cửa hàng trang phục nổi tiếng bậc nhất Thiên Đấu thành, dịch vụ tiếp khách, nhãn lực và trí thông minh của các nhân viên là không thể nào kém được. Mặc dù nhóm người này toàn thân có chút lôi thôi, nhưng khí thế và phong thái của một tập thể các hồn sư cường giả mạnh mẽ thì không sai vào đâu được, còn khiến các hồn sư cấp thấp như các nàng có chút không thở được.
Lại còn có hồn sư có khí vũ hồn biết phi hành, khiến các nàng chỉ sợ người ta đến đây cướp tiền rồi chạy thôi chứ không sợ đón khách nữa.
Thế nên cửa hàng trưởng và các nhân viên hồ hởi kéo đến tiếp đãi sư sinh Sử Lai Khắc vô cùng nhiệt tình.
Đường Tam chọn cho mình một bộ trường bào ôm thân màu lam tương đối nhanh nhẹn khiêm tốn, toàn thân không có phục sức, nhưng hoa văn chìm ánh bạc quý khí nội liễm, càng tăng thêm khí chất trầm ổn ôn hòa cho hắn.
Đường Tam bước ra trong ánh nhìn hài lòng của Đại Sư, ngó qua ngó lại tìm kiếm thân ảnh của đệ đệ.
Bên này, các thiếu nam diện những bộ đồ sang trọng quý phái. Bên kia, các thiếu nữ như những tiểu thư quý tộc đài các kiêu sa đang thử những bộ đồ xinh đẹp lung linh.
Nhưng không thấy Duyệt Duyệt đâu.
Đại Sư như đi guốc trong bụng hắn, chỉ chỉ đám người đang chen chúc ồn ào nhốn nháo bên kia góc phòng.
Đường Tam đã định bỏ qua vì bên ấy hơi náo nhiệt, chỉ riêng phục vụ đã có mấy người, cầm đủ loại quần áo màu sắc vây xung quanh, còn các nhà thiết kế thì đang nước miếng tung bay.
Nhưng nhìn Đại Sư nhắc nhở, hắn lại nghĩ có khi Duyệt Duyệt ở bên đó thật nên đi qua tìm.
"Tiểu công tử, màu đỏ rực rỡ tươi sáng lắm, thử màu đỏ đi!" Một nhà thiết kế theo style lộng lẫy tươi sáng, đằng sau là phục vụ cầm mấy bộ quần áo tone đỏ vàng rực rỡ lung linh ánh vàng lấp lánh mắt sáng quắc nhìn Đường Duyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đấu La) TA TẠI ĐẤU LA LÀM THẦY BÓI
RomantikTên truyện: Ta tại Đấu La làm thầy bói Tác giả: Dạ Ảm (It's me) Thể loại: Đam mỹ, ngụy huynh đệ, HE, 1x1, Đồng nhân đấu la đại lục, tu chân, ngọt văn, mỹ cường công, mỹ cường thụ, sủng thụ, chủ thụ Văn án: Toàn Cơ Tiên Tôn Đường Duy...