Trong phòng nghỉ sang trọng của Hoàng Đấu chiến đội, mười người lẻ tẻ người thì đứng, người thì ngồi túm tụm từng góc chờ thời gian đoàn chiến.
Lúc này, cửa bật mở, người đi vào là một nam nhân có mái tóc và đôi mắt màu trà.
Mười người trong phòng dù đang làm gì cũng đồng loạt đứng lên, cung kính hành lễ.
"Lão sư."
Nam nhân tên là Tần Minh, đã hơn ba mươi tuổi, vừa mới trở thành Hồn Đế thời gian gần đây. Nhưng mái tóc mềm mại được tỉa gọn ngang vai cùng khuôn mặt thanh tú nho nhã khiến hắn trông trẻ hơn tuổi. Nghe nói theo ghi chép lại của Vũ Hồn điện, hắn chính là người trẻ tuổi thứ hai đạt đến Hồn Đế trong lịch sử, người trước đó là một vị thiên tài của thế hệ trước. Thế nên, về tất cả mọi mặt, Hoàng Đấu chiến đội vô cùng tôn trọng và khâm phục vị lão sư này.
Giống như Đại Sư, Tần Minh là người phụ trách của Hoàng Đấu chiến đội, nên đã mang đến tư liệu về Sử Lai Khắc Bát Quái cho Hoàng Đấu chiến đội xem, tiện thông báo luôn: "Sử Lai Khắc Bát Quái nói sẽ xuất chiến toàn bộ tám người. Thiên Hằng, Nhạn Tử, các ngươi tự sắp xếp thành viên thứ tám là ai nhé."
Nghe vậy, ba thành viên dự bị theo bản năng thẳng thắn sống lưng, mong bản thân là người được chọn. Thật sự là bảy thành viên chính thức của Hoàng Đấu chiến đội quá mạnh, mạnh đến nỗi mỗi trận đoàn chiến đều toàn thắng, có khi còn chấp được thành viên, làm bọn hắn không có mấy lần được xuất chiến.
Mười người cùng xem kỹ tư liệu trước mắt.
Sử Lai Khắc Bát Quái chiến đội, thành viên chính thức tám người, Thiết đấu hồn huy chương
Đội trưởng: Tà Mâu Bạch Hổ, vũ hồn: Bạch Hổ, cường công hệ chiến hồn sư ba mươi tám cấp. Hồn hoàn: hai vàng một tím.
Phó đội trưởng: Thiên Thủ Tu La, vũ hồn: Lam Ngân Thảo, khống chế hệ chiến hồn sư ba mươi tư cấp. Hồn hoàn: hai vàng một tím.
Đội viên: Chiêu Nguyệt Tiên Cơ, vũ hồn: biến dị khí vũ hồn (?) Toàn Cơ, phòng thủ (?) hệ chiến hồn sư ba mươi tư cấp. Hồn hoàn: Hai vàng một tím.
Đội viên: Nhu Cốt Mị Thố, vũ hồn: Ngọc Thố, cường công hệ chiến hồn sư ba mươi mốt cấp. Hồn hoàn: hai vàng một tím.
Đội viên: Tà Hỏa Phượng Hoàng, vũ hồn: biến dị Phượng Hoàng, cường công hệ chiến hồn sư hai mươi tám cấp. Hồn hoàn: hai vàng.
Đội viên: U Minh Linh Miêu, vũ hồn: U Minh Linh Miêu, mẫn công hệ chiến hồn sư hai mươi tám cấp. Hồn hoàn: hai vàng.
Đội viên: Hương Tràng Chuyên Mại, vũ hồn: Hương Tràng, phụ trợ hệ khí hồn sư ba mươi mốt cấp. Hồn hoàn: hai vàng một tím.
Đội viên: Thất Bảo Lưu Ly, vũ hồn: Thất Bảo Lưu Ly Tháp, phụ trợ hệ khí hồn sư hai mươi bảy cấp. Hồn hoàn: hai vàng.
Mặc dù các thành viên của Hoàng Đấu Chiến Đội rất ngạc nhiên khi hồn lực của Sử Lai Khắc Bát Quái vốn không cao lắm lại có thể thắng được các chiến đội cấp cao, nhưng Độc Cô Nhạn vẫn khá là khinh thường vì hồn sư hệ khống chế bên kia chỉ là Lam Ngân Thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đấu La) TA TẠI ĐẤU LA LÀM THẦY BÓI
RomanceTên truyện: Ta tại Đấu La làm thầy bói Tác giả: Dạ Ảm (It's me) Thể loại: Đam mỹ, ngụy huynh đệ, HE, 1x1, Đồng nhân đấu la đại lục, tu chân, ngọt văn, mỹ cường công, mỹ cường thụ, sủng thụ, chủ thụ Văn án: Toàn Cơ Tiên Tôn Đường Duy...