Chương 24: Yêu đương sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tu luyện

511 63 6
                                    

Truyện sáng tác thuộc về Dạ Ảm. Vote và cmt của các bạn sẽ là động lực cho mình sáng tác truyện ヾ(●ω●)ノ

===

Nhưng tính đến một nửa Đường Duyệt lại rầm rì nói: "Kỳ lạ, quẻ nói hắn ta vẫn ở đấy, nhưng hôm nay chúng ta không cần động thủ..."

Bọn họ cũng khó hiểu, chả lẽ tên Bất Nhạc kia chơi gái chơi đến tàn đời luôn à?

Quả nhiên, bọn họ vừa ra khỏi cửa học viện đã gặp Tiểu Vũ, sau đó há hốc mồm nhìn nàng dùng Bát Đoạn Suất cùng ba lần Yêu Cung cực kỳ tàn bạo với tên Bất Nhạc.

Đường Duyệt hé một con mắt ra chiêm ngưỡng một cách thán phục, nói: "May mắn Tiểu Vũ lâu nay thủ hạ lưu tình, chứ chắc ta không chịu nổi một lần quăng quật quá."

Mọi người liếc mắt nhìn qua, nói thầm Đường Duyệt lâu nay cũng có chịu nổi một lần Yêu Cung đâu mà chịu được Bát Đoạn Suất. Chỉ là Phong Dực (*) của hắn bay nhanh như gió nên khắc chế các hồn sư cận chiến, chứ thỉnh thoảng đánh theo đội, bị Tiểu Vũ bất ngờ tiếp cận dùng một lần Yêu Cung quăng ra ngoài hắn liền không dậy nổi. Da giòn hơn cả hồn sư hệ phụ trợ ấy chứ.

(*) Đôi cánh làm từ gió

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Bát Đoạn Suất thật sự quá hung tàn. Bất Nhạc bị đánh như một cái bao cát, xương gãy gần hết, máu còn bắn đến chân bọn hắn đây này.

Quả thật là bị nữ nhân chơi đến bại liệt!

Bọn họ không khỏi rùng mình, vừa thán phục quẻ bói của Đường Duyệt, vừa cảm thán nghĩ kiểu này thì dù là Đới Mộc Bạch cũng không chịu nổi mà bị đánh cho hồn lực tan tác mất thôi.

Nhưng dù sao cũng chỉ là những thiếu niên nhỏ tuổi, bọn hắn không lấy mạng Bất Nhạc mà lũ lượt quay trở về học viện, Mã Hồng Tuấn còn ở lại trả thù riêng, sau đó mới đuổi kịp mọi người.

Đêm nay gió mát đìu hiu, ánh trăng sáng ngời nên hai huynh đệ Đường Tam không về phòng vội mà cùng đi dạo quanh học viện.

Xung quanh chẳng có ai, Đường Duyệt đã giải thoát cho đôi mắt của mình rồi nhưng ca ca hắn theo thói quen cứ vừa đi vừa dắt tay, Đường Duyệt cũng không ý kiến.

Đi một lúc, tức cảnh sinh tình, Đường Duyệt nhéo nhéo tay Đường Tam nói: "Ca, sau này đừng như Mập Mạp và Tiểu Vũ nhé."

Mặc dù câu nói không đầu không đuôi nhưng trước giờ Duyệt Duyệt chẳng bao giờ nhắc nhở hắn mà không có lý do cả. Đường Tam đã liên hệ ngay với chuyện tối nay.

"Ý Duyệt Duyệt là Tiểu Vũ quá mạo hiểm còn Mã Hồng Tuấn vì nữ nhân mà gây chuyện là không nên sao? Đúng là ta không quá tán đồng chuyện hắn sa đà vào sắc dục, nhưng dù sao cũng là sở thích cá nhân, mà muốn chứng minh bản thân trước mặt nữ nhân mình để ý cũng không sai, tính nóng hay gây chuyện cũng không phải ngày một ngày hai... Haiz nói chung chuyện này không thể phân ai đúng ai sai, chỉ là Mập Mạp là huynh đệ của chúng ta, ca bênh hắn là chuyện nên làm."

Xong rồi, Duyệt Duyệt bảo bối quá mềm lòng làm sao bây giờ? Mặc dù Mập Mạp không đúng, nhưng tên Bất Nhạc kia cũng là kẻ tàn nhẫn bỉ ổi. Trong hồn sư giới này thường thấy nhất chính là những kẻ ỷ mạnh hiếp yếu như hắn, theo lời sư phụ nói, đệ đệ quá thiện lương cũng không tốt lắm.

(Đấu La) TA TẠI ĐẤU LA LÀM THẦY BÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ