Chap 7

251 42 2
                                    

Cuộc sống giữa Jaewon và Hanbin cứ thế tiếp tục trôi. Tình cảm trong cậu ngày càng lớn, hành động của cậu với anh ngày càng thân mật hơn. Chỉ cần thấy Hanbin là cậu sẽ bám dính lấy anh, vô tình hay hữu ý mà có những động chạm gần gũi, thậm chí là hay ôm chầm lấy anh, cọ tóc cọ má. Cậu lén lút quan sát anh, chắc chắn rằng anh không có bài xích gì với những hành động thân mật như vậy nên cậu càng tiến tới hơn. Jaewon nghiện Hanbin mất rồi.

Câu chuyện của Join sau 1 tháng cũng gần chìm xuống. Cảnh sát kết luận do ảo giác của ma túy tạo nên thảm kịch như vậy, công ty nơi Join làm giám đốc cũng bị khui ra việc thường xuyện trốn thuế nên đã bị niêm phong. Tuy nhiên chỉ là một chi nhánh nên không ảnh hưởng tới công ty mẹ. Công ty mẹ của công ty thực phẩm Chu-un là Haebalagi, đây là một công ty chuyên về mảng đồ ăn, gồm có các chuỗi chi nhánh: thực phẩm đông lạnh Chu-un, rau sạch Chaeso, trái cây tươi nhập khẩu Gwail. Còn Haebalagi – công ty mẹ, chuyên cung cấp các loại thịt tươi sạch bao gồm cả thịt lợn, thịt gà và thịt bò cho các nhà hàng trong thành phố cực kì nổi tiếng. Còn các chi nhánh thì sẽ có các cửa hàng bán lẻ và phân phối vào một số quán ăn, nhà hàng. Chu-un chỉ là một chi nhánh rất nhỏ, vì là mảng đồ đông lạnh nên không ảnh hưởng nhiều. Chủ yếu doanh thu của Haebalagi là từ các nguồn thực phẩm tươi sạch. Tổng giám đốc, cổ đông lớn nhất của Haebalagi là YoHyun, một người còn rất trẻ. Nghe nói tổng giám đốc trước đây của Haebalagi là một người khác, nhưng do có một số những sự cố gia đình nên đã qua đời, và toàn bộ cổ phần đã được nhượng lại cho cánh tay đắc lực mà ông rất tâm đắc đó là Yo Hyun. Vì trước đó công ty đã biết đến Yo Hyun rồi nên việc hắn có cổ phần và lên nắm quyền tổng giám đốc cũng không có ai ý kiến gì. Những người phản đối chỉ thuộc một phần nhỏ, nhưng rồi đều phải quy phục hắn, ai không phục đã đều rút cổ phần và rời công ty. Và tất nhiên số cổ phần rút khỏi đó không đáng kể. Tuy cái chết của Join có đáng sợ, nhưng cũng không ảnh hưởng quá đến sự vận hành của công ty hay của cuộc sống nên câu chuyện chìm xuống và dần rơi vào quên lãng là lẽ đương nhiên. Sau lần chạm mặt kì lạ giữa Yo Hyun và Hanbin, Jaewon cũng không gặp lại hắn xung quanh đó. Cũng phải, dù ít hay nhiều thì cũng đã bị đóng cửa một chi nhánh, khối lượng công việc không thể như một cậu sinh viên được.

.

.

.

Chung cư P, tầng 20, phòng 1.

- Alo, anh, những kẻ tối hôm đó trợ giúp Join đều đã chết rồi. Chết rất thảm, còn có một mình em thôi. Anh phải cứu em.

Người đàn ông mặc chiếc áo sơ mi tối màu cùng chiếc quần âu được cắt may vừa vặn với dáng người, đứng bên cửa sổ thưởng thức ly rượu vang đỏ. Bên ngoài cửa sổ kia là thế giới, là cuộc sống vẫn đang chuyển động với những ánh đèn neon sáng trưng, bất kể là trời đã quá khuya. Đối lập với sự xô bồ bên ngoài cửa sổ, bên trong cửa sổ là một không gian tĩnh lặng, sáng trưng. Gã tên Woo Yeong Ae, là giám đốc công ty Rau sạch Chaeso. Có những bí mật, con người ta luôn muốn chôn vùi. Tuy nhiên, có câu cây kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra, tội ác rồi sẽ được phơi bày, người tạo nghiệp rồi sẽ bị quả báo. Nhưng người đã chìm trong tội ác, mang trong mình một con quỷ rồi thì nào có thể ý thức được những điều đó. Con người ta khi để tham vọng lấn át đi lý trí, lấn át đi đạo đức, át đi phần người thì sẽ chỉ còn lại phần con, phần cầm thú.

(FANFIC HWABIN/TEMPEST) THỰC THỂ ĐỐI LẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ