Chap 16

230 32 11
                                    

Yo Hyun ngồi yên lặng trong phòng thẩm vấn, trước mặt hắn là 2 vị cảnh sát trẻ tuổi. Gương mặt họ nghiêm nghị cẩm tập tài liệu mà cách đây không lâu được bí mật gửi đến. Sau khi nhìn đống tài liệu tố cáo kia, hắn vẫn duy trì sự im lặng như thế. Bên cạnh hắn có nội gián lâu như vậy mà hắn không biết, kẻ hắn nghĩ là trung thành và tận tâm với hắn như vậy lại chính là kẻ âm thầm thu thập từng chứng cứ phạm tội một của hắn để đưa cho cảnh sát. Thậm chí, các cuộc gọi với những kẻ cấp dưới kia cũng được bí mật ghi âm lại một cách cẩn thận. Không một kẽ hở. Người mà hắn tin tưởng, đã đỡ thay cho hắn 1 phát súng trong một cuộc giao dịch ngầm. Hắn là một kẻ đa nghi, vậy cho nên hắn luôn đề phòng tất cả mọi người xung quanh. Nhưng trong 1 buổi giao dịch đêm ở ngoại ô thành phố, bên đối tác trở mặt, cho hắn 1 phát súng hòng muốn cướp cả tiền cả hàng, chính người đó đã đỡ cho hắn 1 phát súng. Thật may phát súng đó chệch hướng, không trúng vào chỗ hiểm. Sau lần đó, hắn hoàn toàn tin tưởng, giao hết sự vụ quan trọng cho người nọ xử lý. Người đó chính là trợ lý đắc lực của hắn, người hắn giao toàn bộ giấy tờ tư liệu phạm pháp từ trước đến giờ cho trợ lý tiêu hủy.

2 vị cảnh sát bất lực bỏ ra ngoài vì không thể bắt Yo Hyun mở miệng.

- Anh có quyền giữ im lặng, nhưng nhân chứng, vật chứng chúng tôi có đầy đủ. Anh không thoát được tội đâu.

Tiếng đóng cửa nặng nề vang lên, hắn mới bắt đầu nhếch miệng cười, rồi bắt đầu cười thành tiếng, tiếng cười to dần. Sau đó là im bặt. Hắn nghiến răng đấm 1 cái thật mạnh xuống bàn, thầm tự thề sẽ khiến cho tên trợ lý kia phải trả giá. Trong đầu hắn đang tính toán làm thế nào để có thể thoát ra được đây. Tạm thời hắn bị tạm giam, không có các thiết bị liên lạc để cầu cứu bất cứ ai cả. Hắn đoán có lẽ bây giờ vây cánh của hắn bên ngoài cũng đã bị cảnh sát sờ gáy 1 lượt rồi. "Cho Kyun Ju, cùng lắm tao với mày cùng chết"

.

.

.

.

Thời tiết đã bắt đầu vào đông, vậy nên dù là buổi trưa mặt trời lên trên đỉnh cũng không kiếm ra được 1 tia nắng. Có lẽ vì cái thời tiết âm u như vậy mà nghĩa trang trở nên ảm đạm hơn. Chàng trai với chiếc áo măng tô đen dài cúi người đặt lên bia mộ trước mặt một bó bách hợp trắng.

- Hayoon, thằng khốn đó đã bị đẩy vào tù rồi. Em yên tâm, anh sẽ không để cho nó chết tử tế đâu.

Chàng trai hít một hơi thật sâu, hơi ngửa đầu ra sau để không cho nước mắt rơi xuống. Anh chính là trợ lý của Yo Hyun - Kyun Ju, người vừa đẩy hắn vào tù. Kyun Ju đã yêu thầm Hayoon từ lâu. Trong bữa tiệc ngày hôm đó, anh gặp cô lần đầu tiên, anh giống như bị sét đánh vậy. Yêu từ cái nhìn đầu tiên. Kẻ chưa từng có tình yêu sét đánh có lẽ sẽ cười nhạo anh, làm gì có ai yêu nhanh như vậy. Nhưng quả thật, cô giống như gió xuân ấp ám. Lúc đó, công ty của anh chỉ là một công ty nhỏ, rất nhỏ, chẳng có danh tiếng gì. Sau khi tốt nghiệp đại học cầm tấm bằng loại giỏi, anh đã gom hết tất cả tài sản mà anh có, vay mượn thêm để thành lập một công ty nhỏ. Ban đầu chỉ có 6 người, dần dần mới mở rộng thêm được một chút. Chật vật mãi, anh mới trả được hết số nợ ban đầu, nhưng để phát triển công ty lớn hơn, còn cả một quãng đường dài. Khó khăn lắm anh mới bon chen vào được bữa tiệc ngày hôm đó. Anh biết cô là con gái nhà họ Oh, là người có thể được tiếp quản chuỗi cửa hàng Haebaelagi của gia đình. Cô có nụ cười ấm áp, cá tính lại mạnh mẽ trái ngược. Cô dịu dàng lại khéo léo, lại cũng dứt khoát, kiên định trong làm ăn. Anh cũng biết, anh ở thời điểm đó, không xứng với thân phận của cô. Hayoon giống như đóa bách hợp trắng này, kiêu sa và thanh lịch, không thể chạm tới. Bữa tiệc hôm đó, Ju lạc lõng giữa những người đeo trên mặt chiếc mặt nạ tươi cười còn trong lòng lại nhiều toan tính. Chẳng ai đến bắt chuyện với một người không có danh tiếng gì như anh, hầu hết họ đều muốn tranh thủ kết giao, mở rộng mối quan hệ, kí thêm vài hợp đồng làm ăn. Anh được sắp xếp ngồi xa tít, ngồi trong góc khuất nhất hội trường. Chỉ có Hayoon nhìn thấy anh, vui vẻ cụng với anh ly rượu, trò chuyện với anh 1 chút trước khi ông Oh dẫn cô đi gặp các đối tác khác. Trái tim anh rung lên, ngơ ngác trước sự xinh đẹp và thân thiện của cô. Đến khi cô rời đi rồi, hương thơm trên người cô vẫn vương vấn lại trước mặt anh, đọng lại trong tâm trí anh. Đọng lại đến tận bây giờ, Ju vẫn không thể quên được mùi hương ấy. Vì mùi hương ấy mà anh quyết tâm phát triển, hoàn thiện bản thân mình để có thể xứng với cô. Ngày Hayoon và Yo Hyun công khai tình cảm, trái tim anh vỡ vụn, chẳng thể làm gì khác ngoài việc đứng từ xa nhìn cô cười rạng rỡ khoác tay hắn trước ánh mắt ngưỡng mộ của bao người. Yo Hyun lúc đó, đẹp trai, lịch thiệp, tài giỏi, rất được lòng ông Oh. Ngày nhận được tin Hayoon chết, lại còn chết thảm, anh chết lặng, thẫn thờ đi đến nhà cô. Vẫn chỉ là đứng từ xa nhìn vào nơi cô ở mà người ta đang vây kín.

(FANFIC HWABIN/TEMPEST) THỰC THỂ ĐỐI LẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ