Cơm nước xong, Jaewon ngồi chống cằm nhìn Hanbin hyung đeo tạp dề rửa bát. Và tất nhiên là tạp dề hình Pikachu rồi. Trong đầu cậu xẹt lên một ý nghĩ rằng nhìn cậu và anh như một cặp đôi mới cưới vậy. Cậu cứ muốn ở cạnh anh mãi như vậy.
- Hanbin hyung, chúng ta ra ngoài đi bộ tiêu thực đi. Nãy ăn no quá.
- Đợi anh một chút.
Jaewon ra cửa, duỗi người vươn vai một cái đi giày chuẩn bị ra ngoài đi bộ, quay lại thì đứng hình.
- Han...bin... hyung... Anh mặc cái gì vậy?
- Bộ đồ thể thao Pikachu.
Vừa nói Hanbin vừa xoay một vòng, đội cái mũ Pikachu lên, còn khuyến mãi thêm một nụ cười hớn hở.
- Hôm nay anh mới mua xong đó. Rất đẹp đúng không.
- Ờm... đẹp.
- Chúng ta đi thôi.
Hanbin kéo Jaewon ra ngoài, chầm chậm tản bộ, hít đầy lồng ngực không khí hơi lành lạnh vào buổi tối. Cậu đi đằng sau anh, đột nhiên thấy bóng lưng người này thật nhỏ bé và cô đơn, dù là đang trong bộ đồ Pikachu đáng yêu đó. Cậu đã từng đọc ở đâu đó rằng, thứ cô độc nhất chính là bóng lưng con người. Bây giờ nhớ lại câu nói đó thật đúng. Mặc dù Hanbin hyung luôn vui vẻ, luôn tích cực nhưng sự nhạy cảm của bản thân cho cậu thấy có những lúc anh ấy cố tỏ ra như vậy mà thôi. Hanbin luôn không ở nhà từ sáng sớm, đến tối mới về nhà, căn phòng anh ở anh cũng đã nói trước là cậu không được bước vào. Anh nói rằng anh cần sự riêng tư, vậy nên khi anh ra ngoài, căn phòng luôn khóa cửa. Cậu để ý anh ngủ rất muộn, có những hôm cậu tỉnh giấc, ra ngoài uống ngụm nước vẫn thấy bên phòng anh chớp nhoáng đèn. Hanbin mang một nguồn năng lượng tích cực như thế, nhưng lại rất kì lạ, rất cô độc. Cậu rất muốn chạy tới ôm anh vào lòng. Đang định chạy tới thực hiện ý định trong đầu thì...
- Jaewonnnn... Song Jaewonnnnn...
Jaewon khựng lại, nheo nheo mắt nhìn phía xa có một người đàn ông đang vẫy tay với cậu. Người đàn ông chạy lại chỗ cậu, khoác vai cười nói:
- Lâu ngày không gặp, cậu em càng ngày càng cao lớn đẹp trai đấy.
- YoHyun hyung? – mắt cậu sáng lên.
- Chà, cậu vẫn còn nhớ thằng anh này là tốt rồi. Sao em lại ở chỗ này?
- Em thuê nhà ở gần đây. Em đang đi bộ 1 lát. Còn hyung thì sao ạ?
- Vẫn bất hòa với bố mẹ sao? Hay đến chỗ anh ở đi, đỡ mất tiền thuê nhà. Có anh có em chăm sóc nhau. – YoHyun vò vò đầu cậu, như cách vẫn làm với cậu hồi nhỏ.
YoHyun là anh họ của cậu, hơn cậu 15 tuổi. Nếu như nhìn Jaewon là mẫu người yêu trong mơ của các cô nàng hay mộng mơ thì YoHyun chính là mẫu người chồng lý tưởng của các chị em. YoHyun có ngoại hình cao ráo cân đối, gương mặt góc cạnh toát lên vẻ manly, cử chỉ lời nói luôn chuẩn mực với tất cả mọi người. Từ khi cậu còn nhỏ, YoHyun rất hay qua nhà chơi cùng với cậu, bế ẵm cậu sau đó là kiên nhẫn dạy cậu những chữ cái đầu tiên. Hắn như vừa là anh, vừa là bố của cậu vậy nên cậu rất quý mến người anh họ này. Hắn được lòng hầu hết tất cả mọi người. Năm cậu 15 tuổi, cậu rất ít khi thấy YoHyun nữa. Trong các cuộc gặp mặt ít ỏi với bố mẹ, cậu nghe thấy mẹ nói rằng YoHyun hyung mới thắng được một vụ thầu lớn, được thăng chức lên giám đốc của một công ty lớn. Đối với 1 cậu bé 15 tuổi, cậu ý thức được chức vụ giám đốc là chức vụ rất có quyền lực, tất nhiên là cũng rất bận rộn. Cậu gửi thư mail chúc mừng hắn, và hứa sẽ lấy hắn làm tấm gương để nỗ lực phấn đấu. Bẵng đi một thời gian, hôm nay cậu lại được gặp hắn ở đây, vậy nên không giấu được sự vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC HWABIN/TEMPEST) THỰC THỂ ĐỐI LẬP
FanfictionCuộc sống luôn có những điều đối lập Cuộc sống luôn có những điều thần bí Cuộc sống luôn có những điều chúng ta không thể ngờ tới, dù có tin hay không. Chỉ là, chúng ta có thấy được tất cả hay không mà thôi... Note: Mọi chi tiết trong fic đều là tưở...