Sau khi bình tĩnh lại, Jaewon ôm chặt Hanbin vào lòng.
- Bây giờ đã có em ở bên cạnh anh rồi, anh không cô độc 1 mình. Em sẽ bảo vệ anh.
Hanbin không nói gì, yên lặng vòng tay ôm chặt Jaewon. Cả người anh vùi vào lòng cậu, anh nhắm mắt hít 1 hơi thật sâu mùi hương thơm nhàn nhạt từ cơ thể cậu. Dù dùng chung 1 loại sữa tắm và dầu gội, nhưng trên cơ thể Jaewon luôn có mùi thơm đặc biệt như thế. Mùi hương của sự an tâm, mùi hương của sự an toàn. Cậu vuốt tóc anh dịu dàng, cậu giống như đang ôm cả thế giới. Cậu nhẹ nhàng hôn lên mái tóc anh, cẩn thận nâng khuôn mặt đang lem nhem nước mắt của anh lên phì cười mà dùng tay lau nước mắt.
- Mèo nhỏ của em nước mắt nước mũi lau hết vào áo em rồi nè.
Hanbin cũng nhìn cậu mỉm cười. Đối với Jaewon, nụ cười của Hanbin là bức tranh đẹp nhất thế gian. Cậu hôn lên trán anh, hôn xuống chop mũi anh, rồi hôn lên đôi môi anh. Từng nụ hôn rơi xuống đều cẩn thận, đều trân trọng, đều dịu dàng. Hanbin cũng đáp trả lại nụ hôn dịu dàng ấy bằng tất cả sự chân thành của mình. Anh yêu cậu, muốn ở bên cạnh cậu yên bình như vậy. Anh đã phải chịu đau khổ quá lâu, sống cuộc sống người không ra người, ma không ra ma. Tất cả vì báo thù cho gia đình. Môi cả 2 quấn lấy nhau, không khí dần trở nên nóng bỏng. Jaewon từng bước một đặt anh xuống sofa, còn cẩn thận lót thêm 1 chiếc gối xuống đầu Hanbin để anh không bị va đầu lên thành ghế. Cậu chống tay ở 2 bên đầu của anh, nhìn ngắm gương mặt anh đang dần hồng lên rồi tiếp tục nụ hôn còn dang dở. Nụ hôn rơi dần xuống cổ, để lại những dấu ấn nhàn nhạt, đôi tay cậu cũng di chuyển dần vào trong áo anh, vuốt ve làn da trơn nhẵn mịn màng. Eo Hanbin rất nhỏ, rất săn chắc, Jaewon rất thích ôm eo anh. Hơi thở cả 2 ngày càng gấp rút nặng nề, cơ thể dính chặt lấy nhau. Hanbin cũng bỏ qua sự ngại ngùng ban đầu mà đưa tay lột áo Jaewon, cơ bụng 6 múi hoàn mỹ cùng cơ bắp rắn rỏi là kết quả của rèn luyện hàng ngày lúc này đây đang áp chặt lấy cơ thể anh. Áo Hanbin bị vén lên đến cổ, nụ hôn của Jaewon đã kéo xuống đến 2 hạt đậu bé xinh. Anh cong người tăng tiếp xúc cơ thể với môi cậu, rồi xuống đến rốn, đến....
TING TOONG, TING TOONG, TING TOONG....
Jaewon, Hanbin:....
Jaewon nhắm mắt hít 1 hơi thật sâu, nghiến răng rời khỏi người anh rồi với tay rót cốc nước hất lên mặt cho hạ nhiệt. Hanbin cũng ngồi dậy ngượng ngùng kéo áo xuống.
- Giờ này, ai... còn đến thế nhỉ?
Giọng Hanbin nhỏ xíu như mèo con làm nũng khiến cho lòng Jaewon mềm xuống. Cậu đứng dậy ra mở cửa, áo cũng không thèm mặc, thứ bên dưới kia còn chưa hạ xuống mặc áo vào có mà nóng chết. Và ngoài cửa kia là 1 bộ mặt nhe nhởn mà cậu thề rằng nếu không kìm chế thì cậu sẽ xông lên bóp cổ tên ngoài cửa.
- Koo Bon Hyuk, mày là âm binh hay sao mà lại xuất hiện ở đây giờ này?????
- Hê hê, thì cứ cho người ta vào nhà đã xem nào.
- Không.
Nói rồi Jaewon quay ngoắt đi, định bước vào nhà thì nghe tiếng gào thét ngoài cửa.
- Yahhhh!!!! Song Jaewon, mày không cho tao vào là đêm nay tao phải ngủ ngoài đường đóooooo...
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC HWABIN/TEMPEST) THỰC THỂ ĐỐI LẬP
FanficCuộc sống luôn có những điều đối lập Cuộc sống luôn có những điều thần bí Cuộc sống luôn có những điều chúng ta không thể ngờ tới, dù có tin hay không. Chỉ là, chúng ta có thấy được tất cả hay không mà thôi... Note: Mọi chi tiết trong fic đều là tưở...